ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาเปลโล่ชูเมสซี่เหนือโด้

คาเปลโล่ชูเมสซี่เหนือโด้

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดกุนซือสมองเพชร ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เหนือชั้นกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ เนย์มาร์ ยังต้องการเวลาพัฒนาต่อไป

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมชาติรัสเซีย แสดงความเห็นส่วนตัวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของสโมสร บาร์เซโลน่า คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด อดีตทีมเก่าของตน

คาเปลโล่ เคยคุมทัพในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 2 สมัยระหว่างปี 1996-97 และ 2006-07 รวมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย กล่าวว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะที่มีจินตนาการ และสร้างสรรค์ เขามักจะพุ่งไปพร้อมกับบอล และผ่านบอลชนิดที่ไม่มีใครเหมือนแล้วในโลกนี้ ขณะที่กลับกันกับ โรนัลโด้ เขาแข็งแกร่ง และรวดเร็ว ลูกยิงของเขามีประสิทธิภาพ และเป็นศูนย์หน้าธรรมชาติโดยแท้"

"ด้าน เนย์มาร์ เขาอายุยังน้อย เราต้องให้เวลากับเขา ในความคิดของผม เนย์มาร์ มีจินตนาการมากกว่า โรนัลโด้ แต่ทั้งคู่ก็ยังห่างไกล เมสซี่ ทั้งหมด เขาเหมือนมาจากอีกโลก เนย์มาร์ อาจจะมีสปีดของ เมสซี่ แต่ยังต้องการเวลา" คาเปลโล่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอต.มาดริด (สเปน) 0-0 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองแชมป์เก่า เปิดบ้านยันเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไว้ได้ 0-0 ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดสองที่เบร์นาเบว ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ลุ้นกันต่อนัดสอง!ตราหมีเปิดบ้านเจ๊าราชัน0-0
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองแชมป์เก่า เปิดบ้านยันเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่า ไว้ได้ 0-0 ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดสองที่เบร์นาเบว ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกวันอังคารที่ 14 เมษายน 2558แอต.มาดริด (สเปน) 0-0 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: เอ...
  • ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องวืดคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ยันสโมสรไม่ขายดาวเตะเวลส์แน่นอน ชี้ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิมแม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม
  • เมสซี่เซ็งตัวเองยิงจุดโทษห่วยซีซั่นนี้
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสุดผิดหวังกับสถิติการยิงจุดโทษของตัวเองในซีซั่นนี้ หลังสังหารพลาดไปหลายครั้ง บอกตอนนี้นายทวารเริ่มศึกษาวิธีการยิงของตัวเองแล้ว และจำเป็นที่จะต้องมีความเฉียบคมมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »