ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แพ้พ่อ!ลูกเพอร์ซี่โชว์ยิงสุดงาม

ไม่แพ้พ่อ!ลูกเพอร์ซี่โชว์ยิงสุดงาม

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

ชาคีล ลูกชายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮือฮาได้ดี ด้วยการโชว์ลูกยิงสุดสวยจากท่าหกสูง จนทำให้คุณพ่อของเขาตะโกนลั่นด้วยความดีใจ

ชาคีล ลูกชายสุดรักของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นว่ามีทักษะที่ไม่แพ้คุณพ่อ เมื่อเขาโชว์การยิงประตูแบบท่าหกสูง ระหว่างอยู่ที่บ้านกับแข้งวัย 31 ปี

จังหวะดังกล่าวเริ่มต้นด้วยการที่ ฟาน เพอร์ซี่ พูดว่า "เอาล่ะ ลูกพ่อ มันถึงเวลาแล้ว" ก่อนจะผ่านบอลแบบโยนสูงให้ลูกชายของเขา ซึ่งหนูน้อยวัย 7 ขวบ ก็ทำท่าหกสูง ก่อนจะใช้ส้นเท้าดีดบอลเข้าประตู ทำเอาคนเป็นพ่อตะโกนลั่นว่า "โกลลลลลล เยส" ส่วน ชาคีล ก็ฉลองด้วยท่าที่ชวนฮาสุดๆ

 ทั้งนี้ หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายคลิปดังกล่าวแล้วเอามาโชว์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมพิมพ์ข้อความกำกับว่า "เป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของ ชาคีล! โกลลลลลล เยสสสสส อ้อ มันยังเป็นการแอสซิสต์ที่สวยงามด้วย" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนกดปุ่ม "ไลค์" ไปแล้วมากกว่า 80,000 ครั้ง และมีคนแสดงความคิดเห็นเกิน 3,000 หนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คันโตน่าเชื่อผีกลับมาทวงแชมป์ซีซั่นหน้า
    "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า อดีตดาวเตะน้ำหอม มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมามีลุ้นทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า ได้แน่ๆ เหตุกำลังไปได้สวยกับปรัชญาการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ พร้อมรับดีใจสุดๆ ที่เห็น "ปีศาจแดง" คว้าชัยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องวืดคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ยันสโมสรไม่ขายดาวเตะเวลส์แน่นอน ชี้ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิมแม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม
  • มาต้าสุดเนื้อเต้นเกมเยือนสิงห์บลูส์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีกดวล เชลซี วันเสาร์นี้ รับหวนนึกถึงความทรงจำที่แสนงดงามตลอดช่วงเวลาที่ลงเล่นในสีเสื้อของ "สิงห์บลูส์" ได้เสมอ
  • ฉลองชัยดาร์บี้แมตช์!ฟานกัลชักภาพกับแข้งสาวเรือ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฉลองชัยชนะในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" อย่างมีความสุข เพราะเขาได้ถ่ายภาพกับนักเตะของทีมหญิง แมนฯ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน โดยแข้งแม่เนื้ออ่อนของ "เรือใบสีฟ้า" เอาภาพมาโชว์ด้วยตัวเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »