ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตเมียเสือเตี้ยรับไม่อยากให้ลูกเป็นนักเตะ

อดีตเมียเสือเตี้ยรับไม่อยากให้ลูกเป็นนักเตะ

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

 

เวโรนิก้า โอเจด้า อดีตเมียรักของ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ รับไม่อยากให้ลูกชายของเธอที่เกิดกับ "เสือเตี้ย" เป็นนักเตะอาชีพ โดยระบุเล็งเห็นอนาคตล่วงหน้าว่าลูกรักต้องเจอเรื่องกดดันแหงๆ เนื่องจากมีบิดาบังเกิดเกล้าเป็นโคตรนักเตะ แต่รับหากลูกอยากเล่นฟุตบอลก็ไม่บังคับ เพียงแค่หวั่นใจว่าเขาจะเครียดกับการโดนเปรียบเทียบกับผู้ให้กำเนิด

เวโรนิก้า โอเจด้า อดีตภรรยาของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจเธอคาดหวังว่า ดีเอโก้ เฟร์นานโด ลูกชายของพวกเขาจะไม่เดินตามรอยเท้าพ่อ ด้วยการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยให้เหตุผลไม่อยากให้ลูกรักต้องแบกรับความกดดันจากการที่มีบิดาเป็นสุดยอดนักเตะ

โอเจด้า วัย 36 ปี ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองลานุสกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ยอมรับว่า เฟร์นานโด้ ที่ลืมตาดูโลกเมื่อ 2 ปีก่อน คงต้องพบกับชีวิตที่สุดแสนกดดันแน่ๆ หากเลือกที่จะเป็นพ่อค้าแข้ง เพราะงานนี้คงมีหลายคนที่จ้องจะนำเขาไปเปรียบเทียบกับ มาราโดน่า บิดาบังเกิดเกล้า แน่นอน

อดีตเมียของ "เสือเตี้ย" เปิดใจว่า "คุณรู้ไหมว่าอะไรจะเกิดขึ้น ? ถ้า ดีเอโก้ ไม่สามารถเล่นหรือไม่เก่งเท่ากับพ่อของเขา หรือไม่มีทักษะชั้นยอด เขาจะต้องโดนนำไปเปรียบเทียบกับพ่อของเขา ซึ่งมันคงเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเขาถ้าหากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

"ฉันอยากให้เขาทำอะไรก็ได้ที่เขาอยากทำในชีวิต ผมไม่อยากให้เขาต้องเจอกับเรื่องกดดัน ถ้าเขาอยากเป็นนักฟุตบอล แน่นอนว่ามันคงเป็นเรื่องดี แต่ถ้าเขาอยากช่างปูน หรือพ่อค้าขายผักขายผลไม้ เขาคงจะดีใจที่เลือกทำงานแบบนั้น ฉันก็แค่อยากให้เขามีความสุข ไม่สนหรอกว่าเขาจะทำอาชีพอะไร" โอเจด้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ล-คาห์นถ่ายโฆษณาให้บ.พนันแดนเบียร์
    แฟนบอลของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด และ โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานประตู บาเยิร์น มิวนิค คงหายคิดถึงแน่ เมื่อทั้งคู่โดดลงมาเล่นโฆษณาร่วมกันให้กับบ่อนรับพนันแห่งหนึ่งของเยอรมัน แถมยังมีการแต่งหน้าให้ทั้งคู่กลายเป็นตาแก่เสียด้วย
  • 10 นักฟุตบอลกับงานอดิเรกเมื่อยามถอดสตั๊ด!!
    นักฟุตบอลอาชีพ นอกสนามมักใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือทำกิจกรรมอื่นๆที่มิใช่ฟุตบอล บางทีมีงานอดิเรกชนิดที่เราคาดไม่ถึงเหมือนกัน
  • คลายร้อน!ชัปปุยส์โชว์วงแขนเปิดตัวโฆษณานีเวีย
    นีเวีย เมน ได้ฤกษ์เปิดตัวโฆษณาชิ้นแรกของแข้งลูกครึ่งไทย-สวิสขวัญใจสาวๆแล้ว
  • "โด้"ห้ามดู!แฟนเก่าโชว์สะเด่าเต้าหวิดทะลัก
    ขยันทำบุญจริงแม่คุณ! อิริน่า เชค แฟนเก่าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" แจกอาหารตายาชูกำลังใจแด่หนุ่มๆ ทั่วโลกอีกแล้วครับท่าน...คราวนี้หวุดหวิดจวนเจียนจะทำสองเต้าหกเรี่ยราดกลางทะเลแดนจังโก้กันเลยทีเดียว เหตุบิกินีตัวบนเล็กเกินห้ามใจ เดชะบุญมือเธอยังไว ไม่อย่างนั้นแจ็กพอตแตก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »