ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชไมเคิ่ล-คาห์นถ่ายโฆษณาให้บ.พนันแดนเบียร์

ชไมเคิ่ล-คาห์นถ่ายโฆษณาให้บ.พนันแดนเบียร์

Posted 15/04/2015 by siamsport

 

แฟนบอลของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด และ โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานประตู บาเยิร์น มิวนิค คงหายคิดถึงแน่ เมื่อทั้งคู่โดดลงมาเล่นโฆษณาร่วมกันให้กับบ่อนรับพนันแห่งหนึ่งของเยอรมัน แถมยังมีการแต่งหน้าให้ทั้งคู่กลายเป็นตาแก่เสียด้วย

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ โอลิเวอร์ คาห์น 2 ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้โอกาสกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง แต่เป็นการถ่ายโฆษณาให้กับบริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งของเยอรมัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

ในโฆษณานี้ทั้ง ชไมเคิ่ล และ คาห์น จะมานั่งเล่นโป๊กเกอร์กัน โดยในไพ่จะเป็นภาพความสำเร็จของพวกเขาสมัยยังค้าแข้งว่าใครจะเหนือกว่ากัน ซึ่งทั้งคู่ต่างกวาดแชมป์และรางวัลต่างๆ มามากมายจนสาธยายไม่หมด ถึงขนาดผ่านไป 50 ปี ทั้ง 2 คนก็ยังนั่งอวดความสำเร็จกันส่วนตัวกันอยู่ แม้จะผมหงอกแก่เฒ่าเต็มทีแล้วก็ตาม ซึ่งต้องมีการใช้เอฟเฟกต์ และเทคนิคแต่งหน้าให้ทั้งคู่กลายเป็นตาแก่ แต่ก็เหมือนมากถึงขนาด ชไมเคิ่ล ยังยอมรับว่า ตัวเองคงหน้าตาแบบนี้แน่หากถึงวัยชรา

อดีตนายด่านทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า "ตอนที่ผมเห็นตัวเองในกระจก มันดูเหมือนว่าผมแก่จริงๆ เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แพ้พ่อ!ลูกเพอร์ซี่โชว์ยิงสุดงาม
    ชาคีล ลูกชายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮือฮาได้ดี ด้วยการโชว์ลูกยิงสุดสวยจากท่าหกสูง จนทำให้คุณพ่อของเขาตะโกนลั่นด้วยความดีใจ
  • ไม่แพ้พ่อ!ลูกเพอร์ซี่โชว์ยิงสุดงาม
    ชาคีล ลูกชายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮือฮาได้ดี ด้วยการโชว์ลูกยิงสุดสวยจากท่าหกสูง จนทำให้คุณพ่อของเขาตะโกนลั่นด้วยความดีใจ
  • คันโตน่าเชื่อผีกลับมาทวงแชมป์ซีซั่นหน้า
    "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า อดีตดาวเตะน้ำหอม มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมามีลุ้นทวงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า ได้แน่ๆ เหตุกำลังไปได้สวยกับปรัชญาการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ พร้อมรับดีใจสุดๆ ที่เห็น "ปีศาจแดง" คว้าชัยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ผีจ๋อย!ซีดานยันชุดขาวไม่ปล่อยเบลซัมเมอร์นี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องวืดคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ยันสโมสรไม่ขายดาวเตะเวลส์แน่นอน ชี้ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมเหมือนเดิมแม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »