ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอน"ตามรอย"อ้อม"โด๊ปยาต้มเสกเบบี๋

"แอน"ตามรอย"อ้อม"โด๊ปยาต้มเสกเบบี๋

Posted 16/04/2015 by siamdara

 

เห็นใครๆเขามีลูกกันคู่สามี ภรรยา"ภูริ" กับ "เเอน" อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็อยากมีกับเค้าบ้าง ทั้งคู่ พยายามแบบธรรมชาติก็แล้ปรึกษาหมอก็แล้ว


แต่ไม่เห็นแววกระสุนออกฤทธิ์ คิดแล้วคู่สามีภรรยาที่น่าร้าก ..เลยหันไปปรึกษากูรู"เจ๊อ้อม"พิยดา จุฑารัตนกุล เจ้อ้อมแนะเลยต้องยาต้มอย่างเจ๊ดิ๊ลองดู


งานนี้"น้องแอน"เลยลองต้ม ซดๆพร้อมควงกันไปสร้างฟิลลิ่งเสกกุมาร ขึ้นเขาลอยทะเลก็ว่าไป


เอ้า ..ขอให้ได้ ขอให้มี ขอให้ป่อง..ฮึ้บฮึ้บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามไปฟิน! หมาก ควง คิม ลั้นลาทะเลภูเก็ตพร้อมพ่อแม่
    มีแพลนตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ว่าจะยกครอบครัว พร้อมชวนหวานใจ เอ๊ย! สาวที่สนิทที่สุด ไปเที่ยวด้วยกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ โดยงานนี้เจ้าตัวบอกว่า คิม คิมเบอร์ลี่ ขอเป็นคนเลือกว่าจะไปพักผ่อนคลายร้อนกันที่ทะเล
  • รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี ภาพเบื้องหลัง เซ็กซี่ ของแฝด ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา
    ครั้งแรกที่ได้ชม ภาพเบื้องหลัง เธอทำเอาเราอึ้งไปเหมือนกันเพราะไม่ว่าความ เซ็กซี่ หรือหน้าตาคล้ายกับ ซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา น้อง รดา ลภัสรดา พงษ์ศรี กับสัดส่วนชวนฝัน 35-24-36 เธอจะมาทำให้หัวใจของทุกคนเร่าร้อนด้วยความ เซ็กซี่ และท่วงท่าอันเย้ายวนเกินห้ามใจจนละสายตาจากเธอไม่ได้แม้วินาทีเดียว วันนี้ A’lure magazine จะนำบทสัมภาษณ์และ เบื้องหลัง สุดพิเศษมาฝาก
  • ขำเเพร่บบ"ป๋อ-เอ๋"แทคทีมครัว"หนิง"สาดไปฮาไป
    สงกรานต์นี้ใครๆก็สาดน้ำหนุกหนานฉลองเทศกาล แต่สงกรานต์ครัว"เอ๋ พรทิพย์"กับ"ป๋อ"ณัฐวุฒิ สกิดใจ และลูกชายน้อง"ถูดิศ" ที่สะกิดครัวเพื่อนซี้ "หนิง" ศรัยฉัตรและสามี "โบ๊ท"จามร แอนด์ลูกชาย ไปฟินเกยหาด.. ลอยคอกลางทะเลเทเซ็กซี่ขยี้สายตากุ้งหอยริมหาด แถมยังเล่นสาดเอ๊ย!ฉีดน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์ จนคำว่าฟินเอาไม่อยู่เลยทีเดียว
  • หวิว หวิว "พิชชี่" She ชอบเซลฟี่มาก!!
    ดูจะถูกอกถูกใจของขวัญ ที่คุณเพื่อนส่งมาให้ซะจริงๆ "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เลยจัดโชว์ ให้คุณเพื่อนและแฟนๆ ในอินสตาแกรมได้เห็น แบบไม่ผิดหวัง เป็นง่ะๆ..... เมื่อมาประดับบนเรือนร่าง อันผอมเพรียว ขาเรียว ขาวเนียนแบบนี้ บอกเลอ มันแซ่บ..ซี๊ดดด ดังเซลฟี่เมื่อครั้งก่อน แต่!! ผิดที่ไม่ใช่บิกินี่แดงตัวจิ๋วนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »