ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยันอีกครั้งเทโรฯไม่ผ่านชาละวันบันโดวิชไปแน่

ยันอีกครั้งเทโรฯไม่ผ่านชาละวันบันโดวิชไปแน่

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

ทีม ''มังกรไฟ'' นั้นมีกระแสย้ำมาอีกครั้งว่าหาก โบซิดาร์ บันโดวิช คุมทีมดีกรีแชมป์เก่าอย่างเทโรฯ บุกไปเสียท่าให้ทีม ''ชาละวัน'' ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 64 ทีม ในวันที่ 18 เม.ย. นี้เจ้าตัวจะกลายเป็นอดีตกุนซือของเทโรฯ ไปทันที

โปรดฟังอีกครั้งสำหรับสาวก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน หากเกมนัดแรกของโตโยต้า ลีก คัพ ฤดูกาลนี้ ที่แชมป์เก่าถ้วยใบนี้กระเด็นตกแค่รอบนี้ด้วยน้ำมือทีมจาก ด.2 โซนภาคเหนือ พิจิตร เอฟซี น่าจะเป็นที่แน่นอนว่ากุนซือใหญ่ โบซิดาร์ บันโดวิช ต้องกระเด็นพ้นจากตำแหน่งแน่นอน

เรื่องดังกล่าวมีรายงานมาว่า ขณะนี้สถานภาพของกุนซือใหญ่เทโรฯ โบซิดาร์ บันโดวิช นั้นเหมือนเอาคอพาดอยู่บนเขียงไปซะแล้ว โดยหากเกมต่อไปที่ บีอีซี เทโรฯ จะต้องบุกไปเยือน "ชาละวัน" พิจิตร เอฟซี ทีมจาก ด.1 ในการประเดิมรอบ 64 ทีมสุดท้ายของถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ นั้น ถ้ามังกรไฟบุกไปแพ้กลับมาคงจะเป็นที่แน่นอนว่า กุนซือรายนี้จะกลายเป็นอดีตไปทันที เพราะผู้บริหารระดับสูงคงรับไม่ได้แน่นอนหากว่าทีมที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าต้องกระเด็นตกแค่รอบนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมลวินยกนิ้วไทยลีกแจ๋วกว่าลีกสกอตต์
    เมลวิน หัวหอกฮอลแลนด์ ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยกนิ้วยอมรับว่า ไทยลีกของไทยแข็งแกร่งกว่าลีกวิสกี้ สกอตติช พรีเมียร์ชิพซะอีก
  • แฟนเฮโตโยต้าจ่อหนุนไทยลีกอีก3ปี
    วงการลูกหนังไทย, แฟนบอล, สโมสรลีกสูงสุดแดนสยามได้เฮ คาดค่ายรถยนต์ดังญี่ปุ่น เจ้าของยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถเมืองไทย อย่าง โตโยต้า โดย บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด น่าจะให้การสนับสนุนในฐานะของผู้สนับสนุนหลักไทยพรีเมียร์ลีก ภายใต้ชื่อรายการว่า โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไปอีก 3 ฤดูกาล ตั้งแต่ฤดูกาล 2016-2018 ในไทยลีกครั้งที่ 20-22 โดยคาดว่าเม็ดเงินก้อนโตที่จะเข้ามาหนุนไทยลีกนั้นจะมากกว่าสัญญาเก่าที่ หนุนอยู่ที่ 240 ล้านบาท ต่อ 3 ปี
  • ซิโก้เน้นชุดใหญ่ลุยซีเกมส์ รับเสียเปรียบสายเจ้าภาพ
    กุนซือช้างศึกยอมรับเสียเปรียบสายของสิงคโปร์ในซีเกมส์หลังมีโปรแกรมแข่งมากกว่า 1 นัด เน้นเลือกผู้เล่นดีที่สุด 20 คนเพื่อโรเตชั่นได้อย่างเต็มที่
  • วงการลูกหนังเศร้า! โค้ชแต๊กเสียชีวิตด้วยวัย 52 ปี
    ฟุตบอลไทยต้องเสียน้ำตาเมื่อกุนซือฝีมือดีต้องจากไปไม่หวนคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »