ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ

รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ

Posted 16/04/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปลื้มใจที่ได้เป็นกัปตันทีม และยอมรับว่ามันทำให้เขาต้องพูดจาปลุกเร้าทีม เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยยกตัวอย่างเกมชนะ สเปอร์ส 3-0 ที่ต้องเรียกขวัญกลับมาหลังแพ้ อาร์เซน่อล ในถ้วยเอฟเอ คัพ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนชอบการใช้ชีวิตในฐานะกัปตันทีมให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ และเผยว่าบางครั้งการเป็นผู้นำทีมส่งผลให้ต้องพูดปลุกเร้าทีมด้วย

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ได้รับการแต่งตั้งจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ให้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมต่อจาก เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ที่ย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และตอนนี้ รูนี่ย์ พาทีมชนะเกมลีก 6 นัดรวด รั้งอันดับ 3 โดยเฉพาะฟอร์ม 4 นัดหลังสุด ตั้งแต่ถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อเดือนมีนาคม ต่อด้วย ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "มันมีเวลาที่คุณต้องพูดให้มันหนักแน่น ผมเคยทำแบบนี้ก่อนเกมกับ สเปอร์ส เพราะผมรู้สึกว่าต้องทำ ตอนนั้นเราเพิ่งแพ้ อาร์เซน่อล อย่างเจ็บปวดในเอฟเอ คัพ และผมแค่ต้องการจะพูดย้ำกับเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับเป้าหมายของเราในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ ทุกคนตอบสนอง และเราก็มีผลการแข่งขันที่ดีตามมา"

 ก่อนหน้านี้ ดาเล่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า รูนี่ย์ ได้พูดปลูกใจเหล่าเพื่อนร่วมทีมจนสามารถถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง 4-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ฟานกัลเตรียมงานซีซั่นใหม่ตั้งแต่ม.ค.แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกังหันลมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการทำงานของเขาไม่ใช่สนใจแค่ปัจจุบันเท่านั้น แต่อนาคตด้วย ทำให้ตอนนี้งานสำหรับซีซั่นหน้า เริ่มมีการวางแผนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม หนึ่งในนั้นรวมถึงการตามดูนักเตะที่อยู่ในข่ายสนใจ ไปจนถึงนักเตะที่ส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่น
  • รูน ซูฮกฟาน กัล เหมือนมีคู่มือใช้เฟลไลนี
    กัปตันทีมปีศาจแดง ยกย่องเจ้านายของเขาที่มีส่วนทำให้กองกลางชาวเบลเยียมระเบิดฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลนี้ และถือเป็นอาวุธหลักของทีมเลยก็ว่าได้เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายของเขา ว่ารู้จักวิธีการใช้มารูยาน เฟลไลนีเป็นอย่างดี จนเป็นอาวุธที่พวกเขาใช้โจมตีคู่แข่งอยู่เป็นประจำ
  • สื่อผู้ดีตี!เอเยนต์เคดิร่าเดินทางเจรจาสัญญากับผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ส่งเอเยนต์คุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเขาพร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น้อยกว่าที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้
  • บลินด์เผยรูนปลุกใจพาแข้งผีขยี้เรือใบ
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยควันหลงเกมดาร์บี้แมตช์ที่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 4-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่า เวย์น รูนี่ย์ ปลุกเร้าทีมได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะหลังจากแพ้อริร่วมเมืองมา 4 เกมรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »