ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ เบรกหวิว!! เหตุแม่ไม่ปลื้ม

‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ เบรกหวิว!! เหตุแม่ไม่ปลื้ม

Posted 17/04/2015 by สยามบันเทิง

 

สร้างความฮือฮาอย่างมาก หลังจากนักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร ลิปส์ ในช่วงซัมเมอร์ เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนที่น่าจับตามองอย่างมากทีเดียว แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันว่า จากผลงานที่ออกมาตอนนี้ของดถ่ายหวิวชั่วคราว ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ เลยสอบถามถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำล่าสุด ซึ่งน้ำชาเปิดเผยว่า


“ครั้งนี้ถือว่าเป็นเล่มแรกของการถ่ายชุดว่ายน้ำ (ทำไมถึงใจอ่อนยอมถ่าย) ตัดสินใจถ่ายเพราะอายุยังไม่มาก เวลาออกกำลังกายก็ฟิต น้ำหนักลงง่าย ก็อยากเก็บคอลเล็คชั่นไว้ครั้งหนึ่งในชีวิต ส่วนฟีดแบคถือว่าดีนะคะ มีคนพูดถึงเยอะ แฟนๆ ก็ชมว่าสวยดี”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า ได้ยินมาว่าจะเบรกการถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วจริงหรือเปล่า นักร้องสาวชื่อดังเผยว่า
“คุณแม่ไม่ชอบให้ถ่ายเซ็กซี่ แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นงานศิลปะ ชาชอบและสนุกกับการทำอะไรแบบนี้ สำหรับซัมเมอร์หน้าจะถ่ายอีกหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ แต่ว่ามีหนังสือเล่มอื่นติดต่อมาอีก ซึ่งคอนเซปต์โป๊เกินไป ยังไม่อยากถ่าย (ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่) ชาไม่ได้อยากให้ลุคตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ขนาดนั้น ไม่อยากเปลี่ยนลุคเซ็กซี่เพื่อเรียกกระแสให้ตัวเอง (ค่าตัวเยอะเลยทีเดียว) เรตปกติเวลาถ่ายแบบ ไม่ได้มากเป็นพิเศษค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า สำหรับกระแสข่าวที่ว่า นักร้องสาว เมทัล สุขขาว แฟนสาวหนุ่ม �โดม� ปกรณ์ ลัม ก๊อบปี้เพลงของเราไปรู้สึกอย่างไรบ้าง สาวน้ำชากล่าวว่า   “สำหรับชาไม่ได้รู้สึกอะไรหรือว่าตกใจนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสได้ฟังเพลงของเค้าเลย ชาเชื่อว่า เพลงสามารถออกมาคล้ายกันได้ แต่ถ้าหากเหมือนกันเลยก็ต้องไปดูอีกทีค่ะ”


ภาพจาก : LIPS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามแยกสยามดารา - อะจริงดิ๊"ขวัญ"สวยด้วยคากิ??
    เอี๊ยดอ๊าด..ดด สาดโครม กับช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาค่า..มาสาดกันให้ฟิน ที่สามแยกสยามดารา กับข่าวคราวซุปตาร์ ที่มีมาเสิร์ฟเหมือนเดิม
  • ซุป'ตาร์สาวเอเชียโชว์แซบเต้นสะบัดรูดเสาสุดโดนใจ
    การออกกำลังกายด้วยการเต้นกำลังเป็นที่นิยมชมชอบในกลุ่มสาวๆ โดยเฉพาะการเต้น "โพลา แด๊นท์" (Pole Dance) หรือการเต้นอาโกโก้รูดเสานั่นเอง ที่ในสมัยนี้ไม่ได้เน้นการยั่วยวนเท่านั้น แต่ยังโชว์ความแข็งแรงแข็งแกร่งของร่างกายด้วย จนทำให้การเต้นแบบ "โพลา แด๊นท์" กลายเป็นกีฬาที่กำลังฮอตฮิตกันในหมู่สาว ๆในปัจจุบันกันเป็นอย่างยิ่ง
  • ตาร้อนผ่าว! หมาก ควง คิม ฉ่ำเลิฟริมทะเล
    ส่งภาพสวีทหวานมาให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ในไอจี สำหรับคู่ของ หมาก ปริญ กับสาวคนสนิท คิม คิมเบอร์ลี่ โดยเมื่อช่วงวันหยุดยาววันสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ควงแขนไปเที่ยวลั้ลลากับก๊วนเพื่อนซี้ไกลถึงศรีพันวา จ.ภูเก็ต พร้อมเผยภาพสุดสวีทขณะที่ หนุ่มหมาก กำลังอุ้ม สาวคิม อยู่ริมชายหาด บอกเลยว่าโมเมนต์นี้โรแมนติกเวอร์ยิ่งกว่าฉากหนึ่งในละคร จนทำให้น้ำทะเลที่เค็มปี๋เปลี่ยนเป็นหวานเจี๊ยบตามคู่ หมาก-คิม ไปเลยทีเดียว..(คริคริ)!!!
  • ทะเลร้อนหนักมาก"แนน"ควงสมีสวีตเซ็กซี่
    ร้อนนี้ไม่ร้อนธรรมดา แต่ร้อนกว่า อะ..ยังไงกันล่า ก็ไม่มีไรมาก แค่อยากจะอิจฉาความหวานเว่อร์ของคู่ภรรยา สามี "แนน"ปิยะดา ที่ควงสมี ไฮโซ กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง ไปฮันนีมูน(อีกมั้ง) และถือโอกาส ฉลองเทศกาลสงกรานต์บานฉ่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »