ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์เชื่อผีซิวแข้งใหม่อีก3รายมีลุ้นแชมป์แน่

เนวิลล์เชื่อผีซิวแข้งใหม่อีก3รายมีลุ้นแชมป์แน่

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นทีมรักแค่ต้องการนักเตะใหม่อีก 3 คนเท่านั้นก็จะกลับมาคว้าแชมป์ได้แน่นอน ชี้ซัมเมอร์นี้ศึกแย่งนักเตะคงดุเดือดแน่ ย้ำชัดทีมชุดนี้ดีแล้วแค่ปรับอีกเล็กน้อยเท่านั้น

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะกลับมามีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวแน่นอนในซีซั่นหน้า หากได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีกแค่ 3 คนเท่านั้น หลังเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งช่วงครึ่งหลังของซีซั่นจนรั้งอันดับ 3 ของตารางในเวลานี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยอมรับเมื่อวันพุธที่ผ่านมาแล้วว่าได้วางแผนในการซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้แล้ว โดยคาดการณ์กันว่า มัทส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังของ ดอร์ทมุนด์ และ เมมฟิส เดอพาย ปีกชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นเป้าหมายของทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

เนวิลล์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ ว่า "หากถามผมเมื่อ 3 เดือนก่อนผมคงบอกว่า (ยูไนเต็ด) มันเป็นอะไรที่ไกลเกินเอื้อม 2-3 เดือนที่แล้ว เราต่างคิดว่า เชลซี อยู่ห่างไกลเกินไปสำหรับเรา แต่ตอนนี้มันไม่ห่างกันแล้ว ผมเชื่อว่าการเสริมทัพที่จะมีในซัมเมอร์นี้เป็นอะไรที่จำเป็นอย่างยิ่ง"

"หากว่าเราได้นักเตะที่ดี ยูไนเต็ด จะรู้สึกมั่นใจในการแย่งแชมป์กับ เชลซี ซีซั่นหน้าแน่ และไม่คิดว่าซัมเมอร์นี้เราจะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หรือปรับเปลี่ยนทีม เราแค่ต้องพัฒนาทีมอีก 2 หรือ 3 ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น เซนเตอร์แบ็ก, กองกลาง และตำแหน่งปีก ต่อไป มันแค่การหาซื้อ ไม่ใช่การซื้อขายทั้งหมด ผมไม่คิดว่าเราต้องจ่ายเงินอีก 209 ล้านยูโร มันไม่จำเป็นเลย" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับเป็นกัปตันผีทำให้ต้องหัดพูดปลุกใจ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยปลื้มใจที่ได้เป็นกัปตันทีม และยอมรับว่ามันทำให้เขาต้องพูดจาปลุกเร้าทีม เพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ตั้งเอาไว้ โดยยกตัวอย่างเกมชนะ สเปอร์ส 3-0 ที่ต้องเรียกขวัญกลับมาหลังแพ้ อาร์เซน่อล ในถ้วยเอฟเอ คัพ
  • สุดยอด!ฟานกัลเตรียมงานซีซั่นใหม่ตั้งแต่ม.ค.แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกังหันลมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าการทำงานของเขาไม่ใช่สนใจแค่ปัจจุบันเท่านั้น แต่อนาคตด้วย ทำให้ตอนนี้งานสำหรับซีซั่นหน้า เริ่มมีการวางแผนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม หนึ่งในนั้นรวมถึงการตามดูนักเตะที่อยู่ในข่ายสนใจ ไปจนถึงนักเตะที่ส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่น
  • รูน ซูฮกฟาน กัล เหมือนมีคู่มือใช้เฟลไลนี
    กัปตันทีมปีศาจแดง ยกย่องเจ้านายของเขาที่มีส่วนทำให้กองกลางชาวเบลเยียมระเบิดฟอร์มเก่งได้ในฤดูกาลนี้ และถือเป็นอาวุธหลักของทีมเลยก็ว่าได้เวย์น รูนีย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายของเขา ว่ารู้จักวิธีการใช้มารูยาน เฟลไลนีเป็นอย่างดี จนเป็นอาวุธที่พวกเขาใช้โจมตีคู่แข่งอยู่เป็นประจำ
  • สื่อผู้ดีตี!เอเยนต์เคดิร่าเดินทางเจรจาสัญญากับผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ส่งเอเยนต์คุยเรื่องย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเขาพร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น้อยกว่าที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »