ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟอร์มแชมป์ชัดๆ! ปิเก้เชื่อเล่นดีจะไม่มีความหมายถ้าไม่ได้แชมป์

ฟอร์มแชมป์ชัดๆ! ปิเก้เชื่อเล่นดีจะไม่มีความหมายถ้าไม่ได้แชมป์

Posted 17/04/2015 by goal.com

 

กองหลังชาวสแปนิช เชื่อว่าฟอร์มที่ดีของบาร์ซาจะไม่มีความหมายเลย ถ้าหากพวกเขาจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นมือเปล่า

เกราร์ด ปิเก้ กองหลังของบาร์เซโลนา เชื่อว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมในฤดูกาลนี้จะไม่มีความหมายเลยถ้าหากพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์รายการไหนมาครองได้เลย

พลพรรคอาซูลกรานายังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังพวกเขามีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังบุกไปเอาชนะเปแอสเชมาได้ก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 3-1

"ฟอร์มในเกมเจอกับเปแอสเชจะไม่มีความหมายเลย ถ้าเราไม่ได้แชมป์สักรายการหลังจบฤดูกาลนี้ เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ และจะต้องมากขึ้นในฤดูกาลถัดไป" กองหลังชาวสแปนิช กล่าว

"การมาปารีสและเก็บชัยชนะได้มันทำให้เราตื่นเต้นมาก เราแพ้ 2-3 มาในรอบแบ่งกลุ่มและมันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง แต่ทุกอย่างมันยังไม่จบ เรามั่นใจมากหลังเก็บสกอร์นี้ไป เราจะมีอะไรติดมือในฤดูกาลนี้ "

"เรารู้ว่ามันยากเพราะทุกเกมมันแตกต่างกัน แต่เราไม่สามารถผ่อนได้ เพราะเสาร์นี้เราต้องเจอกับบาเลนเซีย ซึ่งมันเป็นเรื่องยาก แต่มันเป็นความท้าทาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซมาตามนัด! ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมรอบ 8 ทีมเลกแรก
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่โชว์ทักษะแตะบอลลอดขาแนวรับเปแอสเช ถึง 2 ครั้ง ก่อนเป็นที่มาของ 2 ประตู ติดทีมยอดเยี่ยมนัดแรกตามความคาดหมาย พร้อมสองแนวรุกปอร์โต้ที่โชว์อัดเสือใต้อยู่หมัด
  • แม่ลุยซ์โพสต์ไอจีหนุนใจลูกรักหลังโดนจวกยับ
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังสองพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีกนิด หลังแม่ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความผ่านไอจี เพื่อปกป้อง และหนุนใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาโดนจวกยับกรณีเป็นบ่อน้ำมันให้แข้ง บาร์เซโลน่า เจาะเล่นอย่างเมามันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเซ็ง!อิเนียสต้าเจ็บชวดดวลค้างคาว
    บาร์เซโลน่า เผยข่าวร้าย อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องทีมชาติสเปน จะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกรับมือ บาเลนเซีย วันเสาร์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานช้ำ ในแมตช์ดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่คาดนักเตะจะฟิตทันช่วยทีมรับมือ "เปแอสเช" วันอังคารนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »