ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม่ลุยซ์โพสต์ไอจีหนุนใจลูกรักหลังโดนจวกยับ

แม่ลุยซ์โพสต์ไอจีหนุนใจลูกรักหลังโดนจวกยับ

Posted 17/04/2015 by siamsport

 

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังสองพันล้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีกนิด หลังแม่ผู้ให้กำเนิดโพสต์ข้อความผ่านไอจี เพื่อปกป้อง และหนุนใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาโดนจวกยับกรณีเป็นบ่อน้ำมันให้แข้ง บาร์เซโลน่า เจาะเล่นอย่างเมามันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรจิน่า เซเลีย แม่บังเกิดของ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าฟอร์มแย่จนเป็นเหตุให้ "เปแอสเช" โดน บาร์เซโลน่า บุกมาถล่มยับ 1-3 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ปราการหลังค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ซึ่งลงเล่นแทน ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมที่บาดเจ็บในนาทีที่ 20 กลายเป็นขนมหวานของ หลุยซ์ ซัวเรซ ที่ใน 2 ลูกที่เขายิงได้แบบสุดสวยนั้น มีการ "แทงบอลลอดขา"  ลุยซ์ ทั้งสองลูก ยิ่งลูก 3-0 นั้นทำเอาหมดราคากองหลังสองพันล้านเลยทีเดียว ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้เขาโดน เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล ตำนานนักเตะชาวอังกฤษ จวกยับว่าเล่นบอลยังกับเด็ก 8 ขวบ

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะถูกหลายๆ ฝ่ายวิจารณ์ยับเยินก็ตาม แต่แม่บังเกิดเกล้าของ ลุยซ์ ออกมาปกป้องพร้อมให้กำลังใจลูกชายอดีตดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต โดยระบุว่า "ฉันมีลูกชายคนเดียว และก็จะเป็นเช่นนั้นตลอดไป !"

"เขาต้องยืนหยัดขึ้นมาพร้อมกับลูกบอลที่อยู่กับเท้าของเขา พระเจ้าทรงรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ! พระเจ้าทรงสู้เพื่อเรามาตลอดจนทุกวันนี้ และเรายังต้องเจอกับผู้คนมากมายที่คอยตัดสิน ! แม่ยังคงรักลูกเสมอหลังจบเกมที่ดีเยี่ยม หรือบางครั้งอาจจะจบลงแบบย่ำแย่ก็ตาม !" ข้อความของผู้ให้กำเนิด ลุยซ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »