ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยกย่องสตีวี่จีแม้หงส์ชวดชิงเอฟเอคัพ

ร็อดเจอร์สยกย่องสตีวี่จีแม้หงส์ชวดชิงเอฟเอคัพ

Posted 20/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วย "หงส์แดง" แต่สุดท้ายไม่สำเร็จแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 เกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่ทุ่มเทเต็มที่แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยทัพ "หงส์แดง" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องเศร้ากันทั้งสนามเวมบลีย์ เมื่อต้องผิดหวังที่ทีมรักตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า หลังพ่ายแพ้สกอร์ 1-2 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา และยิ่งน่าผิดหวังเป็นทวีคูณเพราะจะไม่ได้เห็น "สตีวี่จี" ลุ้นแชมป์ถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลกอีกแล้ว เนื่องจากเขาตัดสินใจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงผลงานของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าเขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อช่วยทีมในเกมวันนี้ ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ แต่โดยรวมแล้วเราเล่นได้ไม่ดีพอในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดผิดหวังหงส์อดชิงเอฟเอคัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่เก็บอาการบอกผิดหวังที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เข้าชิงเอฟเอ คัพ หลังโดนทีเด็ด แอสตัน วิลล่า เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมกลับมามีสมาธิในเกมลีกเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • แฟนหงส์จัดหนักอีก!ด่าสตีวี่จียับหลังพ่ายวิลล่า
    แฟนบอลส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ออกมาด่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ของทีมทันที หลังจากที่ "หงส์แดง" พ่าย วิลล่า 1-2 ในรอบตัดเชือกของ เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบางรายถึงขั้นบอกว่า เจอร์ราร์ด ไม่มีฝีเท้าดีพอจะเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกต่อไปแล้ว
  • ภาพมันฟ้อง!บาโลโพสต์เซ็งโดนจับล้ำหน้าเฉย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เซ็งสุดขีดในจังหวะที่โดนไลน์แมนจับล้ำหน้า จนอดทำให้ทีมตีเสมอ แอสตัน วิลล่า และต้องตกรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายืนอยู่ในไลน์เดียวกับผู้เล่น "สิงห์ผยอง" พร้อมปลุกเร้าทุกคนให้สู้ต่อไป
  • แอสตัน วิลล่า 2-1 ลิเวอร์พูล
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ลิ่วเข้าชิงกับ อาร์เซน่อล หลังแซงเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 ฟาเบียน เดลฟ์ ฮีโร่ซัดชัย ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »