ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เชอรี่ สามโคก"ปรี๊ด!ร้องDSI สอบยาลดอ้วนอ้างชื่อพ้อง

"เชอรี่ สามโคก"ปรี๊ด!ร้องDSI สอบยาลดอ้วนอ้างชื่อพ้อง

Posted 21/04/2015 by siamdara

 

ช่วงนี้ใครๆก็ร้อน แต่สาวเซ็กซี่"เชอรี่ สามโคก" หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ร้อนหนักหนาสาหัสกว่าใครเพราะถูกแอบอ้างชื่อนำไปพะยี่ห้อยาลดความอ้วน จนเป็นเหตุให้พริตตี้สาวที่บริโภคยาลดความอ้วนดังกล่าวช็อกจนเสียชีวิต ทำเอา"เชอรี่"ฟิวส์ขาด!! ประกาศเดินหน้าจัดหนักเชือดโหดผู้ที่แอบอ้างนำชื่อเธอไปพะยี่ห้อยาลดความอ้วนให้ถึงที่สุด ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้


ล่าสุดวันนี้ ( 20 เมษายน) เชอรี่ ใส่เกียร์ 1 พุ่งชนคนที่แอบอ้างโดยนักแสดงเข้าร้องทุกข์ต่อหน่วยบริการประชาชนและบริการข้อมูลข่าวสาร กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอให้ตรวจสอบยาลดน้ำหนักที่ใช้ชื่อ "เชอรี่ สามโคก" ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่  ระบุว่าถูกแอบอ้างชื่อนำไปพะยี่ห้อยาลดความอ้วน จนทำให้มีคนกินไปแล้วเสียชีวิต พร้อมกับเผยต่อไปว่ายาลดความดังกล่าวมีส่วนผสมที่เป็นอันตรายและไม่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา จึงขอให้ดีเอสไอตรวจสอบ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจงถึงเจตนาการนำชื่อ เชอรี่ สามโคก ไปใช้ และฝากถึงผู้ที่คิดจะทานยาลดความอ้วนให้ตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาลดความอ้วนดังกล่าวแต่อย่างไร

 
อินสตาแกรม : cherry_ladapa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โย’ ลั่นอยากแต่งปุ๊บ แล้วท้องเลย
    คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้า หากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว
  • "ธันญ่า GND" ทะลักจอ!
    ห่างหายจากการถ่ายแบบกับ FHM ไปนานแค่ไหน? นานมากเลยนะ ร่วมปีนึงได้ ปีกว่าด้วยมั้งญ่าว่า
  • "ไซรัส"โชว์ห่ามอีกรอบแต่งชุดโชว์เต้าในงานใหญ่
    ในบรรดาคนดังของวงการบันเทิงนั้น คงมีเพียงไม่กี่คนที่จะมีดีกรีความห่ามมากพอๆ กับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดัง เพราะเธอมักจะโชว์การแต่งตัวที่แปลกๆ ออกมาเสมอ และล่าสุดก็ถึงขั้นเปิดหน้าอกในงานใหญ่ของวงการดนตรีเลย!
  • จริงดิ๊! "เมย์" เซ็กซี่ (รวย) ร้อยล้าน
    เห็นดาราสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ทำงานตัวเป็นเกลียว บางวันวิ่งรอกรับอีเว้นท์หลายงาน แถมยังมีกิจการร้านอาหารเป็นของตัวเองอีก "พิชชี่" เลยไม่พ้นถูกจับจ้องว่าน่าจะเข้าข่ายรวย 100 ล้านแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »