ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้

รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

ลา เรพุบบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล เศรษฐีจากเมืองไทย เผยเองว่าเขาจะซื้อ มิลาน มาไว้ในครอบครองได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว โดยก่อนหน้าเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถึงขั้นส่งข้อความอวยพรให้ทีมด้วย

บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย เปิดเผยว่าเขาจะปิดดีลซื้อ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาไว้ในครอบครองได้ ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ตามรายงานของ ลา เรพุบบลิก้า สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

ทายาทของบริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าฮุบ มิลาน มาได้พักใหญ่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังตกลงเรื่องเงินกันได้ที่ 780 ล้านยูโร (ประมาณ 28,080 ล้านบาท) โดยเศรษฐีจากแดนสยามจะได้ถือหุ้นในเบื้องต้นก่อน 20 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับมีโอกาสที่จะเพิ่มเป็น 65 เปอร์เซ็นต์ในปีถัดไป เพื่อให้เขากลายเป็นเจ้าของทีมคนใหม่โดยสมบูรณ์

"ในวันอาทิตย์นี้ นั่นก็คือ 26 เมษายน ผมจะไปที่ มิลาน เพื่อเซ็นสัญญา และปิดดีลครั้งนี้" ลา เรพุบบลิก้า อ้างอิงคำพูดที่บอกว่ามาจาก "เสี่ยบี"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการอ้างอิงคำพูดซึ่งเกี่ยวกับนักธุรกิจชาวไทยและ มิลาน โดย คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า อีกหนึ่งสื่อของแดนมะกะโรนีก็ตีข่าวว่าก่อนหน้าเกม "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" ที่ทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมานั้น "เสี่ยบี" ก็ส่งข้อความอวยพรให้ทีมของกุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โชคดีในนัดดังกล่าวเช่นกัน "ผมขออวยพรให้ท่านประธาน, ครอบครัว แบร์ลุสโคนี่ และผู้บริหารทุกคนโชคดี แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมขอส่งกำลังใจให้ มิลาน อย่างเต็มที่ ผมจะชมเกมนัดนี้จากที่กรุงเทพ และจะเป็นแฟนที่เชียร์ทีมให้เต็มที่ ฟอร์ซ่า มิลาน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »