ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย!แฟนบอลเหมาแท็กซี่4พัน5มางานศพโค้ชแต๊ก

ไว้อาลัยครั้งสุดท้าย!แฟนบอลเหมาแท็กซี่4พัน5มางานศพโค้ชแต๊ก

Posted 21/04/2015 by siamsport

 

นุจชรี จันครบ แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยเหมารถแท็กซี่จากจ.บุรีรัมย์มากรุงเทพฯสุดแพง 4,500 บาทเพื่อมาไว้อาลัย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ยอมรับรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งหลังรู้ข่าวกุนซือขวัญใจคนบุรีรัมย์ เสียชีวิตอย่างรวดเร็ว แม้จะต้องเหมาแท็กซี่ด้

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันจันทร์ที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่วัดธาตุทอง ย่านคลองเตย สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก นุจชรี จันครบ ซึ่งเป็นแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกว่าตนเหมารถแท็กซี่จากบุรีรัมย์มากรุงเทพฯด้วยจำนวนเงิน 4,500 บาท เพื่อมาไว้อาลัย "โค้ชแต็ก" อรรถพล บุษปาคม เป็นครั้งสุดท้าย ระบุถ้าไม่ได้มาตนเองคงจะรู้สึกค้างคาใจไปตลอดชีวิต

นุจชรี จันครบ แฟนบอลแชมป์ "เซราะกราว" เผยว่า "ตอนแรกรู้ข่าวการเสียชีวิตของ "โค้ชแต็ก" รู้สึกเสียใจมากเพราะพวกเราแฟนบอลชาวจ.บุรีรัมย์ ถือว่าผูกพันกับโค้ชเป็นเวลานานนับตั้งแต่เข้าไปทำทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพาทีมคว้าหลายแชมป์ ไม่เสียดายเงิน 4,500 บาทที่เหมาแท็กซี่มาจากบ้าน เพื่อมาแสดงความไว้อาลัยกับโค้ชอันเป็นที่รักของพวกเราเป็นครั้งสุดท้าย"

นอกจากนั้นแฟนบอลรายนี้กล่าวเพิ่มเติมถึงความดีงามของ "โค้ชแต็ก" อีกว่า "ซึ้งในความดีงามของโค้ชมากสมัยที่คุมทีมบุรีรัมย์ ทุกครั้งหลังจบการแข่งขัน จะเดินมาทักทายแฟนบอล อย่างเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ถ่ายรูปกับแฟนบอล ทำให้โค้ชเป็นที่รักของเหล่าแฟนบอลขอให้ท่านหลับให้สบาย ให้ได้อยู่บนสวงสวรรค์ โค้ชแต๊กจะคงอยู่ในใจแฟนบอลบุรีรัมย์ ตลอดไป"

สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ "โค้ชแต๊ก" อรรพล ปุษปาคม จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 21 เม.ย. 58 เวลา 19.00 น. ณ วัดธาตุทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »