ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เตรียมถกเรือหาข้อสรุปอนาคตยาย่า

เอเยนต์เตรียมถกเรือหาข้อสรุปอนาคตยาย่า

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง เตรียมหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของแข้งวัย 31 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมยันเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ

ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเขาเตรียมที่จะเจรจากับ "เรือใบสีฟ้า" เกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 31 ปี ภายในเดือนพฤษภาคมนี้

อนาคตของ ตูเร่ คนน้อง เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหลายครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวลือว่าเขาเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้ว แถมยังไม่พอใจที่มักจะเป็นเป้าโดนแฟนบอลของทีมตำหนิอย่างหนักอีกต่างหาก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ทำให้กระแสข่าวลือเรื่องย้ายทีมหนักขึ้นไปอีก ด้วยการบอกว่าพร้อมรับความท้าทายใหม่ๆ แล้ว

เซลุค กล่าวว่า "เราได้รับข้อเสนอจากหลายทีมที่ต้องการ ยาย่า แต่เราต้องคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อน ผู้คนคิดว่าเขาจะอยู่ต่อเพราะได้เงินก้อนโต แต่เราไม่สนเรื่องเงินหรอก ถ้าเกิด แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องการเขา มันก็ไม่มีปัญหา ผมอยากรู้ว่าสโมสรกับ ยาย่า ต้องการอะไร ผมอยากให้พวกเขาพูดออกมาเลยว่าพวกเขาอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ ยาย่า เป็นตำนานของสโมสร แฟนบอลทุกคนชอบเขา เขาช่วยสร้างประวัติศาสตร์ให้พวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!เรือเล็งทุ่ม33ล้านป.สอยบราฮิมี่เข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก โดนลือระรอกใหม่ หึ่งล็อกเป้า ยาซีน บราฮิมี่ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมชาวแอลจีเรีย ของ ปอร์โต้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่จะสอยตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยพร้อมทุ่มสู้ราคาทุกทีม
  • เรือใบโล่ง!ซิลบากลับมาซ้อมแล้ว
    แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดี ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่ง หายเจ็บกลับมาลงซ้อมแล้ว หลังตอนแรกหวั่นอาจพักยาว เพราะโดนศอกคู่แข่งเข้าที่แก้ม จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ส่อย้าย?ยาย่าเผยพร้อมรับความท้าทายใหม่
    ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยเอง เขาพร้อมเจอกับความท้าทายใหม่ๆ หลังตลอดช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมไม่หยุด ระบุสำหรับเขาแล้วเงินมันเป็นปัจจัยรอง เมื่อเทียบกับการได้รับความรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ หรือการได้พบกับความท้าทายแบบใหม่
  • เอเยนต์เดอบรอยน์เผยคุยกับเรือเรื่องย้ายทีม
    พาทริค เดอ คอสเตอร์ นายหน้าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางฟอร์มฮอตของ โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เขาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อหารือถึงโอกาสที่แข้งวัย 23 ปี จะไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่เคยนัดพบกับคนของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมระบุ ตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงอะไรกันทั้งนั้น เพราะต้องการรอดูสถานการณ์ก่อน และ เดอ บรอยน์ ก็ยังมีความสุขกับการเล่นให้ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »