ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกินไปป่ะน้อง! อองรีเหน็บชิชาดีใจเหมือนได้แชมป์โลก

เกินไปป่ะน้อง! อองรีเหน็บชิชาดีใจเหมือนได้แชมป์โลก

Posted 23/04/2015 by goal.com

 

อดีตกองหน้าระดับตำนานชาวฝรั่งเศสชี้ว่ากองหน้าตัวยืมราชันนั้นแสดงท่าดีใจเกินเหตุยังกับได้แชมป์ฟุตบอลโลก

เธียร์รี อองรี กองหน้าตำนานของ อาร์เซนอล เชื่อว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าตัวยืมของ เรอัล มาดริด ดีใจเกินเหตุยังกับได้แชมป์ฟุตบอลโลก

เมื่อคืนนี้ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกสวมบทฮีโร่ช่วยพังประตูชัยให้ราชันชุดขาวเปิดบ้านเฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด ไป 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกสอง ทำให้ทัพโลส บลังโกสเป็นฝ่ายผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 1-0

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตกองหน้าปืนใหญ่กลับออกมาโจมตีท่าดีใจของ ชิชาริโต้ ว่าไม่เหมาะสม เพราะเจ้าตัวควรยกเครดิตนี้ให้กับคริสเตียโน โรนัลโด้ ที่บรรจงถวายพานให้กับเขา

"สำหรับผม นั่นเป็นประตูของโรนัลโด้ เขาทำทุกอย่างได้ดีแต่สุดท้ายเห็นผู้เล่นคนอื่นในตำแหน่งที่ดีกว่ายิงเข้าไป แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบคือท่าดีใจของชิชาริโต้ เขาทำยังกับได้แชมป์ฟุตบอลโลก" อองรีกล่าว

"มันเป็นแค่การเข้าฮอร์ส ฉะนั้นสิ่งที่เขาต้องทำคือหันหลังไปดีใจกับโรนัลโด้ แม้แต่กล้องก็ยังรู้ เพราะพวกเขาจับภาพโรนัลโด้ก่อน เขารู้ตัวว่าแฟนๆ คาดหวังให้เขาพาทีมชนะ และมันก็สร้างความกดดันให้เขาพอสมควร"

"ถ้าโรนัลโด้ทำเหมือนชิชาริโต้ผมก็ยังจะพูดเหมือนเดิม มันเป็นการแท็บอิน และกรณีแบบนี้คุณต้องหันหลังไปดีใจกับคนที่ส่งบอลให้คุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »