ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ระวังผ้าหลุด! บัวเต็งเต้นฉลองคู่ราฟินญา หลังทะลุรอบรอง UCL

ระวังผ้าหลุด! บัวเต็งเต้นฉลองคู่ราฟินญา หลังทะลุรอบรอง UCL

Posted 23/04/2015 by goal.com

 

ปราการหลังเยอรมันโพสต์วิดีโอเขาเต้นคู่กับนักเตะบราซิเลียน หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำเร็จ

เจโรม บัวเต็ง กองหลังบาเยิร์น มิวนิค จัดการโพสต์วิดีโอ การเต้นฉลองของเขาคู่กับ ราฟินญา เพื่อนร่วมทีม หลังชัยชนะเหนือปอร์โต้ด้วยประตูรวม 7-4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เสือใต้ซึ่งพลาดท่าเสียทีทีมจากโปรตุเกสมาในนัดแรก 3-1 ระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมเหย้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยการไล่ต้อนผู้มาเยือนอย่างปอร์โต้ไปแบบหมดสภาพ 6-1 พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

หลังจบเกม ปราการหลังทีมชาติเยอรมันได้โพสต์ภาพการเฉลิมฉลองของบรรดานักเตะทีมยักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรีย โดยเป็นการเต้นของเขาคู่กับราฟินญา กองหลังชาวบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตร์สเตเก้นยกนอยเออร์นายด่านเจ๋งสุดในโลก
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า รับฝีมือของเขายังสู้ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ พร้อมยก นอยเออร์ เป็นประตูที่เจ๋งที่สุดในโลก ก่อนยืนยัน แฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงแม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาเป๊ปกรณีใส่เสื้อยืดรำลึกถึงคนตาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น โดน ยูฟ่า ตั้งข้อหากรณีใส่เสื้อที่รำลึกถึงอดีตนักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียชีวิตในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยพวกเขาจะมีคำตัดสินถึงประเด็นดังกล่าวในวันที่ 21 พ.ค. นี้
  • ติอาโก้เผยยิ่งเจ็บยิ่งแกร่ง
    ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับอาการเจ็บเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้น และกระหายในความสำเร็จอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เผยไม่อยากจะเชื่อทีมจะปลดล็อกได้เร็วในเกมถล่ม ปอร์โต้ 6-1 ลั่นพร้อมเจอกับทุกทีมในรอบต่อไป
  • มุลเลอร์เจ๋ง!ใช้โทรโข่งนำแฟนฉลองหลังอัดปอร์โต้
    ผู้นำเชียร์! แฟนบอล บาเยิร์น ทั้งสนามร่วมฉลองทีมรักระเบิดฟอร์มเทพไล่อัด ปอร์โต้ กระจุย ทะลุเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ รับบทนำเชียร์ผ่านโทรโข่งท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »