ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ลัดขั้นตอน เตรียมฝากไข่ แพลนวิวาห์ปีหน้า

‘โย’ลัดขั้นตอน เตรียมฝากไข่ แพลนวิวาห์ปีหน้า

Posted 24/04/2015 by สยามบันเทิง

 

คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้าหากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว

 
“ใกล้ละ จริงๆ ตั้งใจปีหน้า อาจจะเร็วกว่านั้น คือ รุ่นนี้ไม่ต้องมาขอเป็นทางการหรอก แพลนที่จะทำด้วยกันเนี่ยคือ เรื่องลูกก่อนนะ ถามว่า เริ่มขั้นตอนหรือยังเนี่ย ก็จะฝากไข่แล้วนะ กำลังจะ คือตอนนี้เราต้องเริ่มดูแลตัวเอง เช่น การดูแลตัวเองเยอะๆ น่ะ การไม่กินเนื้อสัตว์ มันจะมียากมากขึ้น ต้องเริ่ม ตอนนี้ก็แพลนเรื่องการกินวิตามิน 6 เดือนปุ๊บก็ฝากได้เลย ส่วนถามว่า แต่งก่อนฝาก หรือ ฝากก่อนแต่งเนี่ย จะฝากทันมั้ยล่ะ คือ ใจก็อยากแต่งปุ๊บแล้วท้องเลยอยู่แล้วพร้อมๆ กันไป แต่พูดอย่างนี้คงอีกนาน  โยว่า ฝากไว้ในท้องเอดีกว่า คือ เคยเอาไปตรวจด้วยกันด้วยนะ มันหมดอายุแล้วนะ หมอบอกเค้าหมดอายุแล้วนะ อยากให้เค้าอุ้มบุญให้ จ้างมันเลยนะ มันเรียกมา 5 ล้าน โหย..เอาอะไร 5 ล้าน ขนาด 5 แสนยังคิดดูก่อนเลย (หัวเราะ)” นางแบบสาวกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิธีคลายร้อน ดาราเริงร่า เล่นน้ำในสระ
    วิธีคลายร้อนของดาราสาวในเดือนเมษายน เรียกว่า หลายๆ คนจะลงทะเลก็กลัวดำ งานนี้เลยลงสระให้คลอรีนกัดผิวเล่นๆ ซะเลย และถึงแม้จะลงแค่สระ แต่สาวๆ เหล่านี้ ก็จัดเต็มไม่หยอก เพราะลั้นลาอวดหุ่นเต็มที่ ไม่เชื่อดูได้จากที่ทาง สยามบันเทิง เอามาให้ดู พูดได้คำเดียวว่า แซบ!
  • ฝังใจ?"เพ้นท์"อดีตกิ๊ก"โดม"คลั่งซุปตาร์กิมจิหน้าคล้ายหล่อขั้นเทพ
    ไร้ข่าวคราวมานาน ล่าสุดสาว "เพ้นท์"ปารณัท พัฒชู อดีตหวานใจของหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูในวงการแฟนคลับเกาหลีเมืองไทยว่านางเป็นติ่ง "เซฮุน"แห่ง เอ็กโซ (EXO)ตัวแม่ ที่เมื่อเร็วๆนี้เซเลบฯคนดังได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปงานแจกลายเซ็นต์ของนักร้องขวัญใจในแดนกิมจิ
  • ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบนิตยสาร Grazia อวดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ใจละลาย
    ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Grazia Korea โชว์เสน่ห์ความสวย เซ็กซี่ แบบจัดเต็ม ทำหนุ่ม ๆ ใจละลาย
  • ใบเตย อาร์สยาม ใส่ทูพีซโชว์อึ๋ม เซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์
    ขณะที่ผู้คนเตรียมไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ นักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เลยขอประเดิมสวมทูพีซเล่นสงกรานต์กลางสระน้ำที่บ้านหรู พร้อมโพสต์ข้อความ เวลคัม ทู สงกรานต์ พร้อมโพสต์ภาพอวดเซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์อย่างสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนลง IG แม้จะเป็นการแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ผิดกติกา เพราะ สาวใบเตย เลือกสวมทูพีซจัดฉลองสู่เทศกาลสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อน ในการสวมชุดว่ายน้ำมาเล่นน้ำกันที่กลางสระของหมู่บ้านที่เธอพักอาศัยอยู่ โดยเป็นภาพที่เห็นถึงความสนุกสนานของกลุ่มเพื่อนสาวที่เรียกว่า แซบทั้งกลุ่มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »