ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามแยกสยามดารา - เจี๊ยก"พอร์ช" จัดอีเว้นท์บิกีนี่.. "อิมอิม"เจอสาวไส้กลับ

สามแยกสยามดารา - เจี๊ยก"พอร์ช" จัดอีเว้นท์บิกีนี่.. "อิมอิม"เจอสาวไส้กลับ

Posted 24/04/2015 by siamdara

 

เอี๊ยด..ดด ตู้ม..ดด ดู้มๆ มาดูข่าวคราวในแวดวงมายาเช่นเดิม กรมอุตุบอกว่า ช่วงนี้พายุเข้า แฮ่ แฮ่ พายุเลิฟป่ะอ่ะ

 
มาที่ข่าวแรกในแวดวงมายา โอ๊ยๆ ออกมาประกาศว่าเลิกกันแว้ว แต่ทั้ง "แม็ค"วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และ"ปุยฝ้าย"ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล ก็ออกมาโพสต์ไอจีให้ได้อัพข่าวเป็นระยะ ทำเอาเผือกเส้นสมองโป่งพอง ตัดสวาทกันไม่ขาดก็หันมาเคลียร์กันเถ๊อะ ยัยเพิ้งฯขอร้อง

 
โยว์ โย่ว์ งานบิกินี่ต้อง ว่าแล้น..นน เจ้าแม่โปรเจคนางแบบสาว "พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ Girl  Next Door 2005 จากนิตยสารชื่อดัง FHM และเจ้าของโปรเจกท์ Bella Photo Album  เตรียมจัดงานปาร์ตี้คลายร้อนกับ IBIZA POOL PARTY อาทิตย์ที่  26 เมษายนนี้ ที่เรดิสัน บลู พลาซา บางกอก ปากซอยสุขุวิท27 ชั้นสระว่ายน้ำ หนุ่มๆรับ Bella Photo Album  ฟรีไปเลย แต่ถ้าเป็นสาวๆ 50 ท่านแรกรับบิกินี่เอา ไปใส่เล่นน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำใจ สอบถาม https://www.facebook.com/PorschSirapapat

 
แอ๊คติ้งไป สั่นไป  "น้ำหวาน"กรรณาภรณ์ พวงทอง ที่สวมบทคุณหมอจิตแพทย์ในละคร "ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท" แต่ไม่ได้ตื่นเต้นกับบทบาทขุ่นหมอ หากแต่หัวใจเต้าโครมครามที่ได้ร่วมงานกับพระเอกในดวงใจ พี่ "ตุ้ย"ธีรภัทร์ สัจจกุล ต่างหาก อุ๊ย .. ลูกหนึ่งแว้วแต่เพ่ตุ้ยยังเสน่ห์พุ่งแรงส์!!

 
แต่อันนี้แร๊งส์และหนักกว่า ท่าทางจะลามทุ่ง ลุกแร๊งส์หล่ะจ้า ดาราสาว"หนูอิมอิม" ก้าวมหัศาจรรย์ กับอดีตหวานใจ "แอ็ค"ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ล่าสุดขุ่นแม่ออกมาพูดบับว่าหนังคะม้วน แต่อ่านแล้ว"อิมอิม"เกรียม .. ไหวจะสู้ป่ะ??  อิมอิม


ปิดท้าย..อร้าย  ดังแล้วเปี๋ยนไป๋จริงๆ พระเอกช่องใหญ่คนหนึ่ง แรกๆเข้ามาในวงการ อะไรก็ได้ โอเครครับทั่น  แต่นานๆ ตอนนี้ดังแว้ว..วว อะไรก็ไม่ขรั่บ ผมเหนื่อย ผมเพลีย ผอมถอนตัว ผมไม่ต่อสัญญา เงิบ..บบ  คาง__ ขึ้นวอ !!!!! เอิ่ม..มม เติมคำในช่องว่างเองนะย่ะพี่น้องชาวไทย  

 


"ยัยเพิ้งโลกเสียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ พิชญ์ฯ ถอดใจ ไม่หวัง...โกอินเตอร์
    อยู่ในวงการมานานเป็นสิบๆ ปี สำหรับสาวเซ็กซี่สุดมั่น เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เธอแจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์ และเคยได้เล่นหนังประกบคู่กับพระเอกไต้หวันจนได้รับฉายา ซูฉี เมืองไทย และเมื่อปีที่แล้ว สาวเมย์เกือบจะได้โกอินเตอร์ เพราะทางประเทศจีนติดต่อทาบทามให้เธอไปร่วมแสดงภาพยนตร์ ซึ่งสาวเมย์ก็ไปแคสติ้งจนผ่าน แต่ในที่สุดหนังก็ล่มไม่เป็นท่า เพราะทางจีนพับโครงการไม่ทำหนังต่อ เนื่องจากภาคแรกไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สาวเมย์เสียเวลาบินไปบินมาอยู่พักใหญ่ๆ ซึ่งงานนี้สาวเมย์เผยว่า
  • เซ็กซี่ริมสระ "กิ๊ฟ อรลีฬห์" บิกินี่เบาๆ
    เพิ่งจะได้มีโอกาสเห็น สาว "กิ๊ฟ" อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ โชว์ไม้เด็ดเซ็กซี่ บิกินี่ อวดเบาๆเหมือนชาวบ้านเขา ก็คราวนี้ แห่ม...มันน่าจัดเต็ม
  • ปุยฝ้าย แมค ปิดฉากรัก 3 ปี ลือฝ่ายชายแอบปันใจ
    ปุยฝ้าย แมค ปิดตำนานรักบ้านเอแอฟ ลือเหตุรักล่มฝ่ายชายแอบนอกใจ ล่าสุด ปุยฝ้าย โพสต์อย่าโจมตี แมค เลย
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ เล่นร้ายอาฆาต วอนแฟนเข้าใจ
    เพราะถูกทำร้ายจนตาย เลยต้องกลายเป็นผีอาฆาตตามเช็คบิลคนทำร้ายในละครเรื่อง “นางชฎา” นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เลยอ้อนขอกำลังใจแฟนละคร 7 สี ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »