ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุยฝ้าย แมค ปิดฉากรัก 3 ปี ลือฝ่ายชายแอบปันใจ

ปุยฝ้าย แมค ปิดฉากรัก 3 ปี ลือฝ่ายชายแอบปันใจ

Posted 24/04/2015 by Sanook

 

ปุยฝ้าย แมค ปิดตำนานรักบ้านเอแอฟ ลือเหตุรักล่มฝ่ายชายแอบนอกใจ ล่าสุด ปุยฝ้าย โพสต์อย่าโจมตี แมค เลย


ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร และ แมค วีรคณิศร์ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เคยหวานจนหลายคนต่างลงความเห็นว่าอีกไม่นานคู่นี้ต้องมีข่าวดีแน่นอน ในช่วงเวลา 3 ปีกว่าที่ทั้งคู่คบกันใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่บนอินสตาแกรมจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง


แต่ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กันเมื่อ ปุยฝ้าย ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนเองได้เลิกกับ แม็ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นการบอกเลิกแบบฟ้าผ่ากลางหัวใจ จากนั้นมีการลือถึงสาเหตุที่ทำให้ ปุยฝ้าย ต้องออกมาประกาศเลิกแบบนี้เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบปันใจให้กับสาวคนอื่นมาระยะหนึ่ง


ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกมานั้นปรากฎว่าในอินสตราแกรมของ แม็ค มีหลายคนเข้าไปต่อว่ากันอย่างมาก จนกระทั่ง ปุยฝ้าย ทนไม่ไหวได้ลุกขึ้นมาปกป้องฝ่ายชายอีกครั้ง โดยได้โพสต์ข้อความว่า


"ฝ้ายขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทั้งฝ้ายและพี่แมคนะคะ บทสัมภาษณ์มันดููรุนแรง แต่จริงๆ เรามีความรักและความเป็นเพื่อนมากกว่านั้น ไม่ว่าสาเหตุที่เราเลิกกันมันจะมาจากอะไรก็ตาม แต่เราสองคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหวังดีต่อกันเสมอค่ะ มีสิ่งดีๆ ให้จดจำอีกมาก ไม่ได้พูดเพื่อเป็นนางเอกหรืออะไรนะคะ มันคือความรู้สึกจริงๆ ไม่โจมตี ไม่ว่าพี่แมคกันแล้วเนอะ ขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ ขอกำลังให้เราสองคนนะคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใหม่-ดาวิกา’ เล่นร้ายอาฆาต วอนแฟนเข้าใจ
    เพราะถูกทำร้ายจนตาย เลยต้องกลายเป็นผีอาฆาตตามเช็คบิลคนทำร้ายในละครเรื่อง “นางชฎา” นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เลยอ้อนขอกำลังใจแฟนละคร 7 สี ว่า
  • ‘ตุ๊กตา-เอมปวีร์’ สลัดภาพแบ๊ว! ขึ้นแท่นเซ็กซี่
    คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง สำหรับสาวคนนี้ “ตุ๊กตา” เอมปวีร์ วัฒนธรรมศิริ ในการเป็นหนึ่งในสาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ “One9stand” และพิธีกรสาวสุดแบ๊วจากรายการ “ลับ ลวง หลอก” ล่าสุดเธอมาพร้อมกับส่วนสัด 33-35-35 และเร่าร้อนมากกว่าเดิม ในแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ ในนิตยสาร A’Lure ซึ่ง สาวตุ๊กตา กล่าวว่า
  • ''พะแพง'' อยากสวยธรรมชาติโละจมูกปลอมออก
    ทิ้งความสวยเพราะกลัวสุขภาพเสีย ''พะแพง AF4'' โละซิลิโคนจมูกออก กลับใจอยากสวยแบบธรรมชาติ
  • ‘โย’ลัดขั้นตอน เตรียมฝากไข่ แพลนวิวาห์ปีหน้า
    คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้าหากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »