ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิส-อาซาร์ลุ้นรางวัลสูสี

เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิส-อาซาร์ลุ้นรางวัลสูสี

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี จะทำให้ เอแดน อาซาร์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ เชลซี ลุ้นรางวัล แข้งแห่งปีพีเอฟเอ แบบตัวโก่ง เพราะมั่นใจว่าลูกทีมของเขาก็มีปีที่ดีเช่นกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี จะเบียดกับ เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) อย่างสูสีในซีซั่นนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคิวดวลกันในศึกดาร์บี้แมตช์ กรุงลอนดอน วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

กองหน้าจากทวีปอเมริกาใต้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จาก บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาสามารถทำผลงานได้โดดเด่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ทันที โดยยิงไปแล้ว 22 เม็ดในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี อาซาร์ ก็ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมบนเกาะอังกฤษไปครองอยู่ดี หลังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" จวนเจียนที่จะได้เขย่าถ้วยแชมป์ลีก รวมไปถึงการสอยแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ มาครองไปแล้วด้วย

เวนเกอร์ กล่าวว่า "อเล็กซิส สร้งาผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ และอย่าลืมว่าสำหรับ อาซาร์ นี่ไม่ใช่ซีซั่นแรก แต่กับ อเล็กซิส แล้วมันใช่ เขาจะทำให้เขา (อาซาร์) ต้องสู้ และหาก อเล็กซิส ทำไม่ได้ในปีนี้ เขาก็จะทำให้เขา (อาซาร์) ต้องสู้ใหม่ในปีถัด ผมคิดว่าทุกคนเห็นตรงกันว่า อาซาร์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และหนึ่งในปัจจัยสำคัญของเกมวันอาทิตย์นี้คืการทำให้มีเกมที่เขาเงียบ"

ทั้งนี้ อเล็กซิส เพิ่งเป็นฮีโร่เหมา 2 เม็ดช่วยให้ อาร์เซน่อล เชือด เรดดิ้ง ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอ คัพ ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงดำได้สำเร็จ ขณะที่รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของ พีเอฟเอ คนอื่นๆ ประกอบไปด้วย ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี) , ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) , แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »