ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัคกี้ 13! เวงเกอร์หวังชนะมูครั้งแรกสัปดาห์นี้

ลัคกี้ 13! เวงเกอร์หวังชนะมูครั้งแรกสัปดาห์นี้

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปืนโตหวังว่าการเผชิญหน้ากับดิ โอนลี่ วันครั้งที่ 13 จะเป็นทีของเขาที่เก็บชัยชนะได้บ้างหลัง 12 ครั้งก่อนหน้านี้ไม่เคยทำได้เลย

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล หวังว่าการเจอกันระหว่างเขากับโชเซ มูรินโญ กุนซือของเชลซี เป็นครั้งที่ 13 จะเป็นทีของเขา

การวัดกึ๊นกัน 12 ครั้งก่อนหน้านี้ระหว่างขงเบ้งชาวเฟรนช์กับเดอะ สเปเชียล วัน ปรากฏว่าฝ่ายแรกไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลย โดยเป็นฝ่ายหลังที่ชนะไป 7 ครั้งและเสมอไป 5 ครั้ง

"ผมคิดว่าเราไม่ควรแพ้มาตลอด 12 ครั้ง เราสูสีกับพวกเขาตลอด และผลในวันอาทิตย์นี้ก็จะขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของวันนั้น เรากำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องและมีโอกาสที่จะชนะพวกเขา เพราะเราเล่นในบ้านของเรา และเราต้องการทำมันให้ได้" เวงเกอร์ กล่าว

"เรากำลังเก็บชัยชนะมาอย่างต่อเนื่องและมีความเชื่อมั่นที่ดีมาก เราผ่านการทดสอบมามากมาย และวันอาทิตย์นี้จะเป็นอีกบททดสอบเราต้องการผ่านมันไปให้ได้"

"จุดแข็งของเชลซีคือพวกเขามีประสิทธิภาพมากในการทำเกมโต้กลับและลูกตั้งเตะ เราต้องลบล้างจุดแข็งของพวกเขาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันปัดข่าวปืนสนกระชากวานยาม่า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกโรงปัดข่าวที่ อาร์เซน่อล กำลังสนกระชากตัว วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ตัวเก่งประจำทีม ไปร่วมก๊วน พร้อมยันตัวนักเตะไม่เคยบอกเรื่องที่กำลังถูก "ไอ้ปืนใหญ่" จ้องซิวตัว
  • แสลงใจ!แฟนปืนร้องปลดรูปเชสก่อนรับสิงห์
    แฟนตัวยง อาร์เซน่อล วอนทีมปลดแผ่นป้ายรูป เชส ฟาบรากาส ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่มิดฟิลด์สแปนิช จะพา เชลซี บุกมาเยือนถิ่นเก่าวันอาทิตย์นี้ บอกรับไม่ได้ที่เห็นแปรพักตร์ไปหลงรักทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน
  • แฟนสิงห์เฮ!จ่ามูกระสันดึง5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี กระสันเดินหน้าล่า 5 แข้งใหม่มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าพอใจในทีมชุดปัจจุบันก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังมีปัญหาหลายตำแหน่ง อาทิ กองหน้า, ฟูลแบ็ก และนายทวาร
  • ลือหึ่ง!ปืนยังสนซิวกอนด็อกเบียเสริมกลาง
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย กองกลางอนาคตไกล โมนาโก มาคุมแดนกลางในซีซั่นหน้า คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หากหวังคว้ามาไว้เป็นครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »