ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสลงใจ!แฟนปืนร้องปลดรูปเชสก่อนรับสิงห์

แสลงใจ!แฟนปืนร้องปลดรูปเชสก่อนรับสิงห์

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

แฟนตัวยง อาร์เซน่อล วอนทีมปลดแผ่นป้ายรูป เชส ฟาบรากาส ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่มิดฟิลด์สแปนิช จะพา เชลซี บุกมาเยือนถิ่นเก่าวันอาทิตย์นี้ บอกรับไม่ได้ที่เห็นแปรพักตร์ไปหลงรักทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

โคล้ด คัลเลการี่ แฟนบอลพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล เรียกร้องให้สโมสรปลดรูป เชส ฟาบรากาส กองกลาง เชลซี ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติสเปน จะนำ "สิงห์บลูส์" บุกมาเยือนต้นสังกัดเก่า ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

ฟาเบรกาส วัย 27 ปี ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา จะได้โอกาสมาเยือน "ปืนใหญ่" ครั้งแรก นับตั้งแต่อำลาทีมไปเมื่อปี 2011 หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นเวลา 8 ปี และเป็นกัปตันทีมด้วย ทำให้มีรูปบนแผ่นป้ายขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เคียงข้างกับดาวดังในอดีตอย่าง เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ โทนี่ อดัมส์

อย่างไรก็ตาม คัลเลการี่ เผยว่า "ผมอยากรู้เหมือนกันว่า ทำไมรูปของเขายังติดอยู่ เขาจูบตราสโมสร เชลซี ตอนที่เขาได้แชมป์ ลีก คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว ทำไมเขาถึงยังมีรูปติดอยู่กับพวกเราอยู่ด้วยล่ะ มันน่าขายหน้า ได้โปรดเอามันลงมาเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์เฮ!จ่ามูกระสันดึง5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี กระสันเดินหน้าล่า 5 แข้งใหม่มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าพอใจในทีมชุดปัจจุบันก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังมีปัญหาหลายตำแหน่ง อาทิ กองหน้า, ฟูลแบ็ก และนายทวาร
  • ลือหึ่ง!ปืนยังสนซิวกอนด็อกเบียเสริมกลาง
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย กองกลางอนาคตไกล โมนาโก มาคุมแดนกลางในซีซั่นหน้า คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หากหวังคว้ามาไว้เป็นครอบครอง
  • เหลือเชื่อ!! เผยสถิติ EPL ช่างปั้นหม้อไม่โดนแดงทีมเดียวซีซั่นนี้
    อีกหนึ่งจอมโหดของวงการลูกหนังอังกฤษที่เมือ 2 ฤดูกาลก่อนยังรั้งอันดับสองของสโมสรที่โดนใบแดงมากที่สุดในลีก ทว่าซีซั่นนี้ช่างปั้นหม้อกลับเป็นทีมเดียวในลีกที่ไร้แข้งถูกไล่ออกจากสนาม
  • เฮียมูมั่น3หอกสลัดเดี้ยงฟิตทันบู๊ปืน
    อาวุธหลักครบครัน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เชื่อเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ 3 แข้งแดนหน้าสลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาเป็นทางเลือกในแนวรุก เชลซี ได้ชัวร์ หลังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนเล่นในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »