ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวงเกอร์ เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์แน่ หากยังเหลืออีกสิบเกม

เวงเกอร์ เชื่อปืนมีลุ้นแชมป์แน่ หากยังเหลืออีกสิบเกม

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของเดอะ กันเนอร์ส เชื่อว่าพวกเขาอาจจะได้ลุ้นแชมป์ลีกปีนี้เต็มตัว หากตอนนี้มีโปรแกรมให้เล่นอีกสักสิบนัด

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองหาก สถานการณ์ในปัจจุบันยังเหลือเกมให้เล่นอีกสักสิบเกม

ปืนใหญ่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังคว้าชัยชนะมาติดต่อกันแปดนัดและตามหลังจ่าฝูงอย่างเชลซีอยู่สิบคะแนนในขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น

"ผมคิดว่าเรามีปัญหาในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล เพราะเรามีนักเตะได้รับบาดเจ็บมากมาย เรามีปัญหาในการเตรียมตัวหลังฟุตบอลโลก" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

"เราเสียนักเตะไปมากมายในช่วงออกสตาร์ท ทำให้เราขาดสมดุล แต่พอหลังเดือนมกราคม เราก็เริ่มทำได้ดี เรามีความรู้สึกว่าเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ หากตอนนี้มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกสิบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัคกี้ 13! เวงเกอร์หวังชนะมูครั้งแรกสัปดาห์นี้
    บอสใหญ่ของปืนโตหวังว่าการเผชิญหน้ากับดิ โอนลี่ วันครั้งที่ 13 จะเป็นทีของเขาที่เก็บชัยชนะได้บ้างหลัง 12 ครั้งก่อนหน้านี้ไม่เคยทำได้เลย
  • คูมันปัดข่าวปืนสนกระชากวานยาม่า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกโรงปัดข่าวที่ อาร์เซน่อล กำลังสนกระชากตัว วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ตัวเก่งประจำทีม ไปร่วมก๊วน พร้อมยันตัวนักเตะไม่เคยบอกเรื่องที่กำลังถูก "ไอ้ปืนใหญ่" จ้องซิวตัว
  • แสลงใจ!แฟนปืนร้องปลดรูปเชสก่อนรับสิงห์
    แฟนตัวยง อาร์เซน่อล วอนทีมปลดแผ่นป้ายรูป เชส ฟาบรากาส ออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่มิดฟิลด์สแปนิช จะพา เชลซี บุกมาเยือนถิ่นเก่าวันอาทิตย์นี้ บอกรับไม่ได้ที่เห็นแปรพักตร์ไปหลงรักทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน
  • ลือหึ่ง!ปืนยังสนซิวกอนด็อกเบียเสริมกลาง
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย กองกลางอนาคตไกล โมนาโก มาคุมแดนกลางในซีซั่นหน้า คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หากหวังคว้ามาไว้เป็นครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »