ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง

เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคู่แข่งอย่างที่หลายๆ คนพูดๆ กัน ระบุการกุมบังเหียนทีมใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนมองว่าไม่กินเส้นกันตลอด ย้ำเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งเลย ระบุเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกันเพียงแค่ต้องกุมบังเหียนทีมใหญ่แถมอยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนสื่อยกให้เป็นคู่ต่อสู้กัน

เวนเกอร์ กับ มูรินโญ่ มักจะออกมาพูดจาโต้เถียงใส่กันตลอดในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดก็เป็นเกมที่ทั้งสองทีมปะทะกันในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดใจว่านี่เป็นเพียงแค่การแข่งขันระหว่าง 2 ทีมจากกรุงลอนดอนซึ่งตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 1 และ 2 ในตารางลีกเมืองผู้ดีเท่านั้น

นายใหญ่วัย 52 ปี กล่าวว่า "สำหรับผม เขาไม่ใช่คู่แข่ง เขาเป็นผู้จัดการทีมสโมสรใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกับที่ที่ผมทำงาน และใช้ชีวิต นี่คือสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับเป้าหมายที่เหมือนกับเรา เพราะแบบนั้นทำให้มักจะถูกมองให้เป็นคู่แข่งกันเสมอ"

"อย่างไรก็ตาม สำหรับผมมันไม่ได้มีความแตกต่างจากตอนที่ผมอยู่ที่ อินเตอร์ และต้องเจอกับผู้จัดการทีมของมิลาน หรือตอนที่อยู่กับ เรอัล (มาดริด) แล้วต้องพบกับผู้จัดการทีมแอตเลติโก (มาดริด)" อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

ทั้งนี้หาก เชลซี เอาชนะ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย.นี้ได้ พวกเขาจะได้แชมป์ลีกทันทีถ้าเก็บ 3 แต้มในแมตช์ดวล เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 29 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »