ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาการหนัก!โมราต้าอ้วกแตกเกมยูเว่เสมอโมนาโก

อาการหนัก!โมราต้าอ้วกแตกเกมยูเว่เสมอโมนาโก

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ดูท่าจะป่วยสุดๆ หลังเจ้าตัวอ้วกแตกที่ซุ้มม้านั่งสำรองหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกมาพักในช่วงครึ่งหลัง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่เสมอ โมนาโก แบบไร้สกอร์เมื่อกลางสัปดาห์นี้

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนจับภาพได้ขณะที่อ้วกแตกอ้วกแตนตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกมาในเกมเสมอ โมนาโก 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว เฟร์นานโด ยอเรนเต้น ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน หัวหอกชาวสแปนิช ในนาทีที่ 69 โดยในช่วงเวลานั้นเห็นได้ชัดว่านักเตะหมดแรงมากๆ และต้องใช้เวลาพอสมควรในการเดินออกจากสนาม และหลังจากที่เดินเข้ามาที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เจ้าตัวก็ยังมีอาการไม่สู้ดีเท่าไร

 จากนั้นไม่นานนักทุกอย่างก็กระจ่างชัดว่า โมราต้า กำลังมีอาการป่วย เพราะเจ้าตัวทำเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อ กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน ได้อาเจียนออกมาแบบล้นทะลัก ซึ่งในช่วงเวลานั้นกล้องภายในสนามจับภาพได้พอดีเป๊ะ

ทั้งนี้ "ม้าลาย" เสมอกับ โมนาโก แบบไร้สกอร์ แต่พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 1-0 และจะต้องเข้าไปพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »