ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพทตี้'' น้อมรับบทเรียน ขอโทษจับดอกซากุระที่ญี่ปุ่น

"แพทตี้'' น้อมรับบทเรียน ขอโทษจับดอกซากุระที่ญี่ปุ่น

Posted 26/04/2015 by siamdara

 

หลังๆ มาไม่ค่อยมีรูปสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดซักเท่าไร สำหรับคู่รักต่างวัยแต่ลงตัวที่คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาวหน้าใส ''แพทตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์ และนักร้องมากความสามารถ ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ แต่แว่วว่าไม่นานก็เพิ่งควงกันไปไต้หวันพร้อมคุณแม่ฝ่ายชายด้วย แต่อีกข่าวที่มาแรงไม่แพ้ความรักกับประเด็นก่อนหน้านี้ที่แก๊งฮอร์โมนเต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่น จนโยงไปถึงดาราที่จับดอกซากุระอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีสาวแพทตี้

               

เมื่อได้เจอสาวสวยขณะมาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง ''ทอฝันกับมาวิน'' วันที่ 25 เม.ย. 58 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงถามเรื่องรักกับหนุ่มแดน ซึ่งเจ้าตัวยันรักแดนแฮปปี้ โวเที่ยวไต้หวันกับฝ่ายชายและครอบครัว แจงไม่ค่อยมีรูปคู่อีกฝ่ายเพราะไม่ค่อยถ่าย

                  

''เหมือนเดิมค่ะ รูปคู่ไม่ค่อยได้ถ่ายมากกว่าค่ะ ล่าสุดไปเที่ยวไต้หวัน ใช่ค่ะ ก็ไม่ได้ลงรูป ไปกับครอบครัว ไปกับพี่แดนและแม่พี่แดนเขาอยากไป เราได้หมด ทริปต่อไปยังไม่มีค่ะ''
                

ถามอีกถึงกระแสที่ทำผิดกฎจับดอกซากุระที่ญี่ปุ่นจนเป็นประเด็นดัง เจ้าตัวรับตกใจข่าว พร้อมขอโทษผ่านสื่อ แจงไม่ทราบ ส่วนปันปันและน้องๆ ฮอร์โมนยังไม่ได้คุย ให้กำลัง เดี๋ยวก็ผ่านไป

                 

''ตกนิดหน่อย อันนั้นไม่รู้จริงๆ ไม่เคยได้ยินมากก่อน ไปญี่ปุ่นหลายครั้งก็ไม่ทราบ ก็เลยขอโทษผ่านไอจีเรียบร้อย และก็ฝากขอโทษอีกทีค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุยค่ะ ส่วนปันปันตั้งแต่กลับมายังไม่เจอน้องเลยค่ะ ก่อนเกิดเรื่องกลับมาก่อน เลยไม่ทราบเรื่องเท่าไร ก็มีถามในไลน์ไป ให้กำลังใจไป ก็น่าจะโอเค น้องก็ตกใจ แต่ก็ไม่ทราบอะไร เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ให้มันเป็นบทเรียน'' แพทตี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู-พงษ์สิทธิ์"เปิดใจ 2ปีทิ้งไมค์ ไม่อยากเห็นคนตายในคอนเสิร์ต
    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักร้องเพื่อชีวิตระดับแถว หน้าของเมืองไทย "ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" เตรียมประกาศลาวงการเพลงเพราะโดนสั่งห้ามขึ้นโชว์การแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ภาคในประเทศไทยเนื่องจากเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคนดูตีกันตลอดเวลา ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้สัมภาษณ์สอบถามถึงความรู้สึกของนักร้องเพื่อชีวิตขวัญใจวัยโจ๋เกี่ยวกับ งานเพลงและกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ชนิดที่เรียกว่าเปิดอกคุยกันเลยทีเดียว!!
  • อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
    อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
  • เบาหวานบ้างก็ได้"ชมพู่-น็อต"สวีตกลางป่า
    ใกล้จะถึงวันแต่ง"ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต กับ ไฮโซทายาทขายหลอดไฟ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็จัดเตรียมพร๊อบแน่น จูงมือโพสท่ากลางป่า ทำพรีเวดดิ้งงานวิวาห์สามโลก
  • ต้องมีให้ได้"แอน อลิชา"เล็ง"อุ้มบุญ"
    ถามกันนักหนาว่าเมื่อไหร่จะมีลูก อีตอนแรก "แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ สารภาพเริ่มกดดัน แต่ไปๆมาๆตอนนี้บอกไม่กดดันแว้ว..วว กินยาต้มทุกวันตามที่กุนซือ "อ้อม"พิยดา ชี้แนะอย่างชิลชิล พร้อมเผยว่าถ้ายาต้มไม่ออกฤทธิ์ตนอาจจะพึ่งวิธีอุ้มบุญ ส่วนเรื่องการขอลูกเขามาเลี้ยง ขอเมี่ยงเขามาอม ลืมไปเถอะ "แอน"เซย์โน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »