ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลซี่โครงหักอดช่วยผีจนจบซีซั่น

ราฟาเอลซี่โครงหักอดช่วยผีจนจบซีซั่น

Posted 26/04/2015 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาเลือดกาแฟ ไม่มีทางได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว หลังเจ็บถึงขั้นซี่โครงหักจากเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยนี่เป็นเรื่องที่โชคร้ายสุดๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลียนจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังมีอาการซี่โครงหักระหว่างลงเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีให้ต้นสังกัด นัดที่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ราฟาเอล โดนโรคเดี้ยงตามเล่นงานอย่างหนักในซีซั่นนี้ จนส่งผลให้เขาได้ลงเล่นในลีกให้ทีมไปเพียง 10 นัดเท่านั้น และเพิ่งจะกลับมาเรียกความฟิตด้วยการลงเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกของนัดดังกล่าวอีก

  "มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ เขามีอาการซี่โครงหัก ดังนั้นฤดูกาลนี้เขาจะไม่ได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายสุดๆ" ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากีลก้า เชื่อรูนมีใจอยากคัมแบ็คท็อฟฟีในอนาคต
    กองหลังของท็อฟฟีสีน้ำเงิน เชื่อว่ากัปตันปีศาจแดงต้องการจะกลับมาทำลายสถิติที่กูดิสัน พาร์คในอนาคต แต่เชื่อว่ายังไม่ใช่ในเร็ววันนี้
  • ผีไม่ง่าย!รูนนำตะบัน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ นำทัพหวังล่าชัย เกมบุกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ เกมนี้การันตีความมันส์ทุกวินาที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์เดอพายโพสทวิตเตอร์ภาพสนามซ้อมผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮรอรับ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นสมาชิกใหม่ในโรงละครแห่งความฝันได้เลย เมื่อเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์รูปที่ถ่ายหน้าศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" ลงโลกออนไลน์ พร้อมบอกด้วยว่า เป็นวันแห่งความสุขจริงๆ
  • ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก
    ตามความคิดของป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งครบเครื่อง ยกดาวเตะ เรอัล มาดริด คือแข้งเบอร์ 1 ในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นรอง เหตุอาจโชว์ฝีเท้าไม่ออกหากสังกัดทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงซัดกระจุยเช่นเดิม แม้ลงเล่นให้กับทีมโนเนมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »