ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรมากางแผนทุ่ม 14 ล้านยูโร ล่านาสรีซัมเมอร์นี้

โรมากางแผนทุ่ม 14 ล้านยูโร ล่านาสรีซัมเมอร์นี้

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

หมาป่าแห่งโรมเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อล่อให้เรือใบสีฟ้าตกลงปล่อยตัวจอมทัพเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล

โรมา สโมสรฟุตบอลในกัลโช เซเรีย อา เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 14 ล้านยูโร เพื่อคว้าซามิร์ นาสรี มาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ตามที่ โกล ได้รับรายงานมา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกลายเป็นตัวสำรองในทีมของมานูเอล เปเยกรินีในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เรือใบสีฟ้าเอาชนะลิเวอร์พูลได้ 2-1 เมื่อต้นเดือนมีนาคม เขาก็ยังไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมในพรีเมียร์ลีกอีกเลย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ยอดทีมแห่งเอติฮัด สเตเดียม มีแผนที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อระดมทุนสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลต่อไป โดยมีทางด้านหมาป่าแห่งกรุงโรมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้แมนฯ ซิตี้ จ่ายเงินเพื่อคว้านักเตะรายนี้จากอาร์เซนอลมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 35 ล้านยูโร เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรีนี่ชูแข้งซิตี้สู้จนได้ชัยชนะ
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชมลูกทีมที่สู้ไม่ถอยจนได้เฮในเกมเชือด แอสตัน วิลล่า สุดมันส์ 3-2 แต่ระบุไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีม
  • แมนฯ ซิตี้ 3-2 แอสตัน วิลล่า
    แฟร์นานดินโญ่ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า สุดดราม่า 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซง อาร์เซน่อล หนึ่งแต้ม ขยับรั้งรองฝูง แต่แข่งมากกว่าสองนัด ส่วน "สิงห์ผงาด" มี 32 คะแนนเหมือนเดิม อยู่ที่ 15 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 34 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
  • แซงขึ้นรองฝูง!เรือคมเชือดวิลล่าดับท้ายเกม3-2
    แฟร์นานดินโญ่ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า สุดดราม่า 3-2 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 67 คะแนน แซง อาร์เซน่อล หนึ่งแต้ม ขยับรั้งรองฝูง แต่แข่งมากกว่าสองนัด ส่วน "สิงห์ผงาด" มี 32 คะแนนเหมือนเดิม อยู่ที่ 15 ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 34 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพ...
  • หมาป่าส่งแชร์วินโญ่ยิงบุกรังงูใหญ่
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมลุ้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งตำหแน่งรองจ่าฝูงชั่วคราว โดยจะส่ง แชร์วินโญ่ ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 25 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »