ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » LVG เชื่อหากผีสตาร์ทดีป่านนี้เป็นแชมป์ลีกไปแล้ว

LVG เชื่อหากผีสตาร์ทดีป่านนี้เป็นแชมป์ลีกไปแล้ว

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของปีศาจแดง เชื่อว่าหากพวกเขาทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ท ตอนนี้พวกเขาอาจจะเป็นทีมนำของลีกก็เป็นได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหากพวกเขาออกสตาร์ทในเกมลีกได้ดีปีนี้ ตอนนี้พวกเขาอาจจะเป็นผู้ถือถ้วยแชมป์แทนเชลซีไปแล้ว

ปีศาจแดงทำผลงานในช่วงสิบนัดแรกได้ไม่ดีเลย หลังเก็บชัยชนะในช่วงนั้นได้แค่สามนัดเท่านั้น และเริ่มมาทำผลงานได้ดีในช่วงปลายปีและเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนรั้งอันดับสาม ณ เวลานี้

"ใช่ เราออกสตาร์ทได้แย่ ผมได้อธิบายหลังเกมไปแล้วหลายอย่าง ดังนั้นเราจะต้องไม่ผิดพลาดซ้ำอีก ถ้าเราออกสตาร์ทได้ดี เราอาจจะเป็นแชมป์ก็ได้" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

"แน่นอนผมคิดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกมาก เมื่อผมดูเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมมาก แต่มันก็น่าเสียดายไปบ้างเพราะ เกมก็ไม่ได้ระดับสูงเสมอและความแตกต่างระหว่างทีมก็มีมาก ผมเชื่อและผมก็คิดถึงมันมาก"

"ผมหวังว่าเราจะบรรลุเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้และเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เรายังมีอีก 15 คะแนนให้เก็บ มันยังไม่จบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเอลซี่โครงหักอดช่วยผีจนจบซีซั่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาเลือดกาแฟ ไม่มีทางได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว หลังเจ็บถึงขั้นซี่โครงหักจากเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยนี่เป็นเรื่องที่โชคร้ายสุดๆ
  • จากีลก้า เชื่อรูนมีใจอยากคัมแบ็คท็อฟฟีในอนาคต
    กองหลังของท็อฟฟีสีน้ำเงิน เชื่อว่ากัปตันปีศาจแดงต้องการจะกลับมาทำลายสถิติที่กูดิสัน พาร์คในอนาคต แต่เชื่อว่ายังไม่ใช่ในเร็ววันนี้
  • ผีไม่ง่าย!รูนนำตะบัน,ทอฟฟี่ลุ้นลูกากูยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ นำทัพหวังล่าชัย เกมบุกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ เกมนี้การันตีความมันส์ทุกวินาที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์เดอพายโพสทวิตเตอร์ภาพสนามซ้อมผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮรอรับ เมมฟิส เดอพาย ปีกอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นสมาชิกใหม่ในโรงละครแห่งความฝันได้เลย เมื่อเอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์รูปที่ถ่ายหน้าศูนย์ฝึกซ้อมของ "ปีศาจแดง" ลงโลกออนไลน์ พร้อมบอกด้วยว่า เป็นวันแห่งความสุขจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »