ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยังหวังซิวโยเวติชตามจีบอีกจบซีซั่น

หงส์ยังหวังซิวโยเวติชตามจีบอีกจบซีซั่น

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

"เดลี่ สตาร์" สื่อดังแดนผู้ดี ยืนยัน สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นเป้าหมายที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้ไปเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า แม้ความพยายามตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จะล้มเหลวก็ตาม

นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ ยืนยันว่าคงไม่มีการทุ่มซื้อนักเตะแบบมหาศาล เหมือนฤดูกาลก่อน ซึ่งทีม "หงส์แดง" ใช้งบไปถึง 116 ล้านปอนด์ (ราว 5,612 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะ 9 คนมาเสริมทัพ โดยฤดูกาลหน้าอยากได้เพิ่มอีก 3 คน คือผู้รักษาประตู, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้า ซึ่ง โยเวติช เจ้าของค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 774 ล้านบาท) คือเป้าหมายของเขาที่เคยไล่ล่าดาวยิงรายนี้ตั้งแต่ก่อนย้ายมาอยู่ แมนฯ ซิตี้ เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยซ้ำ และยังไม่เคยเลิกคิดดึงตัวมาร่วมงาน ล่าสุดยิ่งมีหวังมากขึ้นด้วยซ้ำเมื่อกองหน้าวัย 25 ปี เป็นแค่ส่วนเกินในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

นอกจาก โยเวติข แล้ว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็เป็นนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" อีกรายที่ ร็อดเจอร์ส อยากคว้ามาอยู่ด้วย ส่วนกองหน้ารายอื่นที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในระยะหลังก็คือ เมมฟิส เดปาย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »