ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับสภาพเชลซีไม่พลาดแชมป์ชัวร์

เวนเกอร์รับสภาพเชลซีไม่พลาดแชมป์ชัวร์

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสภาพตอนนี้คงไม่ต้องฝันถึงการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้แล้ว เพราะ เชลซี ไม่มีทางพลาดแน่นอน หลังเกมล่าสุดบุกมาเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมพยายามจบอันดับให้ดีที่สุดก็พอ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เชลซี จะพลาดแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเกมล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกมาเสมอ "เดอะ กันเนอร์ส" 0-0 ถึงถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ เชลซี ที่เหลือเกมลงเล่น 5 แมตช์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 77 คะแนน ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ซึ่งมี 67 แต้มเท่ากัน ถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว โดยตอนนี้ เวนเกอร์ เริ่มถอดใจแล้ว เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าแม้ในทางทฤษฎี "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีโอกาสพลิกแซง แต่ในทางปฏิบัติไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

กุนซือเลือดเฟร้นช์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่ เชลซี ใกล้จะคว้าแชมป์ลีกว่า "ใช่ เรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับพวกเขาที่จะพลาดแชมป์ พวกเขายังไม่ได้แชมป์ก็จริง แต่พวกเขาจะทำได้แน่นอน คุณได้สิ่งที่คุณสมควรได้แล้วนะ"

 "พวกเขาเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง และนั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างในช่วงแรกของฤดูกาลนี้เมื่อเปรียบเทียบกับเรา พวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ ผมคิดว่าเราบีบช่องว่างได้ใกล้เคียงกับเชลซี นับตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ตอนนี้เราต้องจบซีซั่นให้ดีที่สุด"

 "คุณคงเห็นผลการแข่งขันเกมอื่นๆ แล้ว และทุกๆ เกมมันเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก เราจะเดินทางไปพบ ฮัลล์ ในเกมหน้า และก่อนที่เราจะลงเล่นเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย (เอฟเอ คัพ พบ แอสตัน วิลล่า) เราต้องรักษาอันดับท็อปโฟร์เอาไว้ให้ได้ หลังจากที่ติดหนึ่งในสาม จากนั้นก็ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 และนั่นคือทั้งหมดที่เราทำในเวลานี้" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 0-0 เชลซี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตามเป้า!สิงห์บลูส์บุกยันปืน0-0จ่อซิวแชมป์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยการบุกมาแบ่งแต้มออกไปจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จ หลังเสมอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-0 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม พร้อมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าไปทุกขณะ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558อาร์เซน่อล 0-0 เชลซีสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมลอนดอนดาร์บี้แมตช์นัด...
  • ปืนข่ม!ชิรูด์ทีเด็ด,สิงห์ส่งดร็อกตัวจริง
    ศึกสุดเดือดหัวตาราง คะแนนน..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมถล่มประตู เกมรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง ที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงตัวจริง จากสถิติพบกันในถิ่นอาร์เซน่อลเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคู่แข่งอย่างที่หลายๆ คนพูดๆ กัน ระบุการกุมบังเหียนทีมใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนมองว่าไม่กินเส้นกันตลอด ย้ำเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »