ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้กังวล!บีร็อดเชื่อชวดชปล.ก็ซื้อแข้งเจ๋งได้

ไร้กังวล!บีร็อดเชื่อชวดชปล.ก็ซื้อแข้งเจ๋งได้

Posted 27/04/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าการไม่ได้จบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก จนพลาดโควตาไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะส่งผลต่อการตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพของนักเตะชั้นนำที่เป็นเป้าหมายของสโมสรในช่วงซัมเมอร์

หลายฝ่ายเกรงว่าการที่ไม่ได้ไปร่วมแข่งขันรายการใหญ่อย่างศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจสร้างปัญหาทางการเงินของทีม "หงส์แดง" และเป็นเหตุผลให้ซูเปอร์สตาร์บางคนปฏิเสธการย้ายมาร่วมงานด้วย จนพวกเขาต้องไปซื้อนักเตะเกรดบี และมีผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันคงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้เล่น (ที่ทีมต้องการ) แต่ถ้ามันคือสิ่งที่ถูกต้อง หรือแนวคิดแบบไหนเหมาะสมสำหรับพวกเขาที่จะเรียนรู้ และพัฒนาฝีเท้า ก็ต้องปล่อยให้แต่ละคนได้เลือก"

 "ถึงแม้ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผู้เล่นบางรายก็อาจยังต้องการมาอยู่กับเราเหมือนเดิม แน่นอนทุกคนอยากเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมแค่คิดว่าหากได้เห็นผลงานของ ลิเวอร์พูล ช่วงไม่กี่ปีหลัง รวมถึงฤดูกาลนี้ที่เราพลาดไปนิดเดียว ถ้าสามารถกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้เมื่อไหร่ มีการเสริมคุณภาพในบางตำแหน่งช่วงฤดูร้อน เราก็ยังสามารถพัฒนาได้อีกในฤดูกาลหน้า และหวังว่าคงจะได้กลับไป (แข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก) ในไม่ช้า" นายใหญ่ของถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »