ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ

โดนมากไอ้น้อง!ลีทัคประกาศหาเด็กแปะชื่อตนหลังเสื้อ

Posted 28/04/2015 by goal.com

 

หล่อทั้งในและนอกสนามสำหรับ ลี ทัค เมื่อล่าสุดประกาศตามหาเด็กที่สวมเสื้อโคราชแล้วใช้เทปแปะเขียนชื่อตนเอง หวังมอบเสื้อแข่งจริงให้

ลี ทัค ดาวยิงจอมพลังของนครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศตามหาเด็กรายหนึ่งผ่านอินสตาแกรมโดยหวังมอบเสื้อแข่งขันให้ภายหลังพบเจ้าหนูรายนี้สวมเสื้อของทีมแต่กลับใช้เทปแปะแล้วเขียนชื่นตนเองแทน

ภาพของเด็กน้อยรายนี้ถูกเผยแพร่ออกมาท่ามกลางความน่ารักน่าเอ็นดูหลังเจ้าตัวแสดงความชื่นชอบ ลี ทัค ถึงขั้นที่ใช้วิธีนำเทปกาวแล้วเขียนด้วยปากกาเมจิกมาติดหลังเสื้อว่า "Lee Tuck" จนล่าสุดทำเอาดาวยิงชาวอังกฤษต้องเร่งหาตัวโดยด่วน

"นี่ก็เกินไป๊! ถ้าผมเจอเด็กคนนี้เกมหน้า ผมจะให้เสื้อผมจริง ๆ ไปเลย พระคุ้มครองลูก" อดีตดาวซัลโวยามาฮ่าลีกวันเขียนลงอินสตราแกรมส่วนตัว

เจ้าของฉายารูนีย์แห่งโคราช กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มอันร้อนแรงหลังยิงประตูให้ทีมได้ 3 เกมติดต่อกันแล้วโดยล่าสุดเพิ่งซัลโวช่วยทีมเปิดบ้านคว่ำ อาร์มี่ฯ 4-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ทีมแถลงไทยลีกมิดวีก,ฉลามเจ็บ-แบนเพียบรอรับท่าเรือ
    มีทเดอะเพรสไทยลีกมิดวีก 5 ทีมร่วมงานคึกคัก โดย ฉลามชล รอเช็คอาการบาดเจ็บตัวหลัก 3 รายและจะไร้ มิเนโร ในเกมพบ การท่าเรืองานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย.58 ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เวลา 13.00 น. โดยมี ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปไทยพรีเมียร์ลีกเป็นประธาน พร้อมตัวแทนจาก 5 สโมสร คือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด และบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าร่วมงาน
  • มองแง่ดี! เกริกฤทธิ์ชี้ฉลามใกล้คืนฟอร์มแม้พลาดคว่ำบีจี
    ปีกทีมชาติไทยมองแง่ดีหลังชี้ว่าแม้จะพลาดบุกคว่ำบีจีแต่จากรูปเกมที่ออกมาก็เป็นเหมือนสัญญาณที่ดี ซึ่งบ่งบอกว่าพวกเขากำลังจะกลับสู่ฟอร์มอันแข็งแกร่ง
  • โกงตายไม่พอ! ลาซ่าชี้เล่นในบ้านต้องเชือดฉลาม
    ฮีโร่กระต่ายแก้วยอมรับว่าแม้ตนเองจะยิงโกงตายช่วยทีม แต่หนึ่งคะแนนที่ได้มายังถือว่าไม่น่าพอใจ ชี้เล่นในบ้านต้องสามแต้มเท่านั้น
  • ต้องเรียกคุย!ทาลายิชติงลูกทีมครึ่งแรกเล่นเหมือนผู้หญิง
    เฮดโค้ชชาวโครแอตติงลูกทีมที่ครึ่งแรกเล่นฟุตบอลเหมือนผู้หญิงก่อนที่จะเรียกคุยระหว่างช่วงพักครึ่งแล้วกลับลงมาตีเสมอแข้งเทพได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »