ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานปืนชี้ผีควรซิวเทรมูลินาสอุดรอยรั่ว

ตำนานปืนชี้ผีควรซิวเทรมูลินาสอุดรอยรั่ว

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

ชาร์ลี นิโคลลัส ตำนานหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรกระชาก เบอนัวต์ เทรมูลินาส ฟูลแบ็ก เซบีย่า มาอุดแนวรับในฤดูกาลหน้า เหตุ "ปีศาจแดง" มีปัญหาในเกมรับมาโดยตลอด พร้อมเชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ ชูเอา มิรันด้า ก็เป็นอีก 2 แข้งตัวเลือกของ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน

ชาร์ลี นิโคลลัส นักวิเคราะห์เกมการแข่งขันของ สกาย สปอร์ตส สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเห็นว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรเซ็นสัญญาดึงตัว เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้าย เซบีย่า ทีมแห่งศึกลา ลี ลา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อดีตศูนย์หน้าชาวสกอตแลนด์ วัย 53 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1983–1987 กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน สกาย สปอร์ตส ว่า "เกมรับยังคงเป็นปัญหาสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คริส สมอลลิ่ง ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างชัดแจน แต่พวกเขาจำเป็นต้องดึงปราการหลังคนใหม่ มันมีตัวเลือกไม่มากนักที่ผมดูแล้วชอบ เห็นได้ชัดจาก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่อาจต้องดึงเข้ามาเพื่อสร้างความสมดุล ชูเอา มิรันด้า ของ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้ายของ เซบีย่า อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พวกเขาอาจจะต้องดูเอาไว้"

 ทั้งนี้ คาดว่า ฟาน กัล อาจดึงฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส วัย 29 ปี ที่ย้ายมาจาก ดินาโม เคียฟ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และติดทัพ "ตราหมี" ไป 2 นัด มาเป็นส่วนเสริมของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »