ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่หรือไป! ถั่วน้อยบอกพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อนาคต

อยู่หรือไป! ถั่วน้อยบอกพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อนาคต

Posted 27/04/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวเม็กซิกันเผยว่าพระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ว่าตนจะได้อยู่รับใช้ราชันชุดขาว 1 ปี หรือยาวนานกว่านั้น

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของเรอัล มาดริด เปิดใจ พระเจ้าเท่านั้นที่ล่วงรู้อนาคตว่า เขาจะได้ลงเล่นกับราชันชุดขาวเพียง 1 ปี หรือ ยาวนานกว่านั้น

ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกทำผลงานได้อย่างสุดยอดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งเหมายิง 2 ประตู ช่วยทีมบุกกำราบ เซลต้า บีโก้ 2-4 เมื่อคืนนี้ หลังก่อนหน้านี้เขาเพิ่งสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยพาทีมฝ่าด่านแอต.มาดริดตีตั๋วสู่รอบตัดเชือกศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นในเวลานี้ทำให้มีกระแสข่าวว่า โลส บลังโกส อาจตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรกับชิชาริโต้จากแมนฯ ยูฯในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี นักเตะเผยถึงเรื่องนี้ว่ามีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเขาจะได้เล่นที่ไหนในซีซั่นหน้า

"อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว แม้ว่าสิ่งต่างๆจะเป็นไปได้ไม่ดี แต่ตอนนี้ผมมีความสุขกับตัวเองมาก ผมชอบลงเล่นในกรอบเขตโทษ สิ่งที่ผมได้รับการสั่งสอนมาตลอดคือโชคชะตาของผมอยู่ในมือผมเอง ผมจึงต้องทำงานหนักต่อไป" ถั่วน้อย กล่าวหลังจบเกม

"ตอนนี้ผมมีความสุบกับผู้คนรอบข้างมากกว่าตัวเองเสียอีก พวกเขาบอกเสมอว่าพวกเขาเชื่อว่าผมจะได้รับโอกาส เราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ลีกแล้ว และเรากำลังต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ลาลีก้า"

"ที่สำคัญกว่านั้นคือประตูมอบความมั่นใจให้แก่ผม มันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ไปอยู่ไหน นั่นคือสิ่งที่พระเจ้าจะบอก ผมจึงพยายามมีความสุขกับปัจจุบัน พระเจ้าจะเป็นคนตัดสินว่าผมจะได้อยู่มาดริดเพียงปีเดียวหรือมากกว่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »