ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันตัดสินอนาคตถั่วน้อยหลังจบซีซั่น

อันเช่ยันตัดสินอนาคตถั่วน้อยหลังจบซีซั่น

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

นับนิ้วรอวันกันไปก่อน! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ เป็นมืออาชีพชั้นเยี่ยม และทำผลงานได้ดีทุกครั้งที่ได้รับโอกาส ยันรอจบฤดูกาลจึงจะฟันธงมอบสัญญาถาวรให้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ แม้กำลังระเบิดฝีเท้าร้อนแรงก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ อัลเมเรีย วันพุธที่ 29 เม.ย.นี้ ว่าจะตัดสินอนาคตของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกตัวยืม หลังจากจบซีซั่นนี้

กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระเบิดผลงานอย่างร้อนแรงยิงไป 3 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริงใน 2 นัดหลัง อย่างไรก็ตาม แม้จะโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในช่วงหลัง แต่มีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีแผนการซิวตัวดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทัพแบบถาวรแต่อย่างใด

เทรนเนอร์ชาวอิตาลีกล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เราจะพิจารณาในช่วงจบซีซั่น ผมชอบความเป็นมืออาชีพที่เขามีมาตลอดปีและวิธีการที่เขาไขว่คว้าโอกาสที่ได้รับ สำหรับโค้ชแล้ว เป็นเรื่องเยี่ยมในการมีนักเตะประเภทนั้นอยู่ในทีม"

ทั้งนี้ เชื่อว่า "ชิชาริโต้" ที่เหลือสัญญากับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 12 เดือน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" โดยคาดว่า เอร์นานเดซ น่าจะมีค่าตัวราว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอามั้ย!ราชันขอเอาเบลแลกอาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ล็อคเป้าหมาย เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกจอมพลิ้วทีมชาติเบลเยี่ยมเข้าเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมยื่น แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อขอแลกตัวกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • ผีเสียว!เดเคอาบอกเพื่อนเมินชุดขาวไม่ลง
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบบอกกับเพื่อนไปว่าคงบอกปัด เรอัล มาดริด ไม่ลง เพราะมันจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เขาได้เป็นตัวจริงกับทีมชาติสเปนด้วย แต่ "ราชันชุดขาว" ต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของ อีเกร์ กาซียาส เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะยื่นขอซื้อ เด เคอา หรือไม่
  • ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดจะขอสู้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกชนะ เซลต้า บีโก้ จนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้
  • ยอดรวม23ปี!แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอเยอะสุด
    ตั้งแต่พรีเมียร์ลี กก่อตั้งขึ้นในปี 1992 ปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 23 แล้ว ที่ผ่านมา พีเอฟเอ หรือสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ได้มีการโหวตมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลให้กับนักเตะที่ทำผลงาน โดดเด่นที่สุดในแต่ละปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »