ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเสียว!เดเคอาบอกเพื่อนเมินชุดขาวไม่ลง

ผีเสียว!เดเคอาบอกเพื่อนเมินชุดขาวไม่ลง

Posted 29/04/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด แอบบอกกับเพื่อนไปว่าคงบอกปัด เรอัล มาดริด ไม่ลง เพราะมันจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เขาได้เป็นตัวจริงกับทีมชาติสเปนด้วย แต่ "ราชันชุดขาว" ต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของ อีเกร์ กาซียาส เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะยื่นขอซื้อ เด เคอา หรือไม่

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บอกกับเพื่อนๆ ของเขาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2015 แล้วว่าเขาคงไม่สามารถปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้ถึงหลายครั้ง ซึ่งถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะเผยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่านายด่านวัย 24 ปีจะต่อสัญญากับทีมแน่ หลังข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในปี 2016 แต่จนถึงตอนนี้มือกาวชาวสแปนิชก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเลย

 ทั้งนี้ อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด แสดงความเชื่อว่าการได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ราชันชุดขาว" จะมีส่วนช่วยให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นมือ 1 ของทีมชาติสเปนแบบเต็มตัวได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ว่า เรอัล จะเดินหน้าล่า เด เคอา หรือไม่นั้น มันก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคตของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านตัวจริงของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ กำลังพิจารณาว่าจะให้ กาซียาส อยู่กับทีมต่อไป หรือปล่อยให้เขาได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม!ฮาเมสลั่นราชันขอสู้กับบาร์ซ่าถึงที่สุด
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ลั่นต้นสังกัดจะขอสู้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงที่สุดสำหรับการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกชนะ เซลต้า บีโก้ จนตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 5 นัดในฤดูกาลนี้
  • ยอดรวม23ปี!แข้งผีติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอเยอะสุด
    ตั้งแต่พรีเมียร์ลี กก่อตั้งขึ้นในปี 1992 ปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 23 แล้ว ที่ผ่านมา พีเอฟเอ หรือสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ได้มีการโหวตมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลให้กับนักเตะที่ทำผลงาน โดดเด่นที่สุดในแต่ละปี
  • จุดยืนชัด! ฟานกัลเฉลยอนาคตถั่วน้อยในรังผี
    แน่วแน่! นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของหอกชาวเม็กซิกันกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้าหลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ยืนยัน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเช่นเดิมหากเขากลับมาเล่นกับสโมสรในฤดูกาลหน้า
  • ผีมีลุ้น!แหล่งข่าวเผยคาวานี่พร้อมหนีเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีสำหรับการลุ้นคว้า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังแหล่งข่าวเผยแข้งอุรุกวัยต้องการเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถูกจับไปเล่นตำแหน่งปีกขวาที่ไม่ถนัดกับ "เปแอสเช" มาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »