ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดยืนชัด! ฟานกัลเฉลยอนาคตถั่วน้อยในรังผี

จุดยืนชัด! ฟานกัลเฉลยอนาคตถั่วน้อยในรังผี

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

แน่วแน่! นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของหอกชาวเม็กซิกันกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ยืนยัน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเช่นเดิมหากเขากลับมาเล่นกับสโมสรในฤดูกาลหน้า

ชิชาริโต้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเรอัล มาดริด หลังเหมายิง 3 ประตู ใน 2 เกมล่าสุด จนมีกระแสข่าวว่ายอดทีมจากสเปนอาจตัดสินใจซื้อแข้งรายนี้มาครองแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุดดูเหมือนว่าอนาคตของหอกทีมชาติเม็กซิโกกับปีศาจแดงคงจบลงแล้ว เมื่อกุนซือชาวดัตช์ยืนยันชัดเจนว่า เขาคงพูดกับชิชาริโต้เหมือนที่เคยบอกกับ แดนนี เวลเบ็ค แม้ว่านักเตะจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเวลานี้ก็ตาม

"อนาคตของชิชาริโต้น่ะหรอ? ผมปล่อยตัวเขาออกไปแล้วในฤดูกาลนี้" ฟาน กัล กล่าวกับ Daily Star

"ผมคงพูดเหมือนที่เคยบอกกับ แดนนี เวลเบ็ค ว่า 'คุณต้องนั่งสำรองอีกครั้งและผมไม่คิดว่ามันจะดีต่อตัวคุณนะ' "

"เมื่อคุณทำประตูได้เหมือนอย่างที่เขา(ชิชาริโต้)ทำกับ เรอัล มาดริด และคุณจะเปลี่ยนแปลงในทันทีเลยน่ะหรอ? ผมไม่คิดแบบนั้นนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!แหล่งข่าวเผยคาวานี่พร้อมหนีเปแอสเช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีสำหรับการลุ้นคว้า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังแหล่งข่าวเผยแข้งอุรุกวัยต้องการเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถูกจับไปเล่นตำแหน่งปีกขวาที่ไม่ถนัดกับ "เปแอสเช" มาโดยตลอด
  • เยือนไม่เปรี้ยง!แฉรูนสุดทื่อยามเล่นนอกโรงละคร
    เดลี่ เมล งัดข้อมูลออกมาแฉเมื่อ 27 เม.ย.ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พิษสงสุดขีดในยามเล่นนอกบ้าน ต่างไปจากเกมเหย้าซึ่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษสามารถระเบิดประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ
  • ตำนานปืนชี้ผีควรซิวเทรมูลินาสอุดรอยรั่ว
    ชาร์ลี นิโคลลัส ตำนานหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรกระชาก เบอนัวต์ เทรมูลินาส ฟูลแบ็ก เซบีย่า มาอุดแนวรับในฤดูกาลหน้า เหตุ "ปีศาจแดง" มีปัญหาในเกมรับมาโดยตลอด พร้อมเชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ ชูเอา มิรันด้า ก็เป็นอีก 2 แข้งตัวเลือกของ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน
  • โด้,ชิชาริโต้ให้เสื้อแฟนชุดขาวที่เป็นอัมพาต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" 2 พ่อค้าแข้ง เรอัล มาดริด มอบชุดแข่งของพวกเขาให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เป็นอัมพาตท่อนล่าง โดยสาวก "ราชันชุดขาว" ผู้โชคดีรายนั้นยังได้ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »