ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยือนไม่เปรี้ยง!แฉรูนสุดทื่อยามเล่นนอกโรงละคร

เยือนไม่เปรี้ยง!แฉรูนสุดทื่อยามเล่นนอกโรงละคร

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

เดลี่ เมล งัดข้อมูลออกมาแฉเมื่อ 27 เม.ย.ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พิษสงสุดขีดในยามเล่นนอกบ้าน ต่างไปจากเกมเหย้าซึ่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษสามารถระเบิดประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ โดยที่อดีตสตาร์ทีมทอฟฟี่ไม่อาจสอยตาข่ายทีมเก่าได้ และโดนเปลี่ยนตัวออกในนาที 88 เนื่องจากเจ็บเข่านั้น สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยสถิติออกมาว่า รูนี่ย์ กลายเป็นศูนย์หน้าที่เท้าบอดอย่างน่าตกใจในยามลงสนามนัดเยือน เนื่องจากเขาคลำเป้าได้แค่เม็ดเดียวจากการลงบู๊ 17 นัดหลังของศึกพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ประตูในเกมเยือนลูกสุดท้ายที่กองหน้าร่างอวบซัดให้ผีแดงได้ เป็นเกมปะทะกับ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 22 พ.ย. ขณะที่ในเกมเหย้า รูนี่ย์ กดไปแล้ว 15 ตุงจาก 17 นัดหลัง
 
สำหรับเกมเยือนของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่เหลืออยู่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง รูนี่ย์ ยังมีโอกาสเพิ่มสถิติของตัวเองให้ดีขึ้นเป็นเกมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันที่ 9 พ.ค. และดวลกับ ฮัลล์ ที่เคซี สเตเดี้ยม ในวันที่ 24 พ.ค. แต่ทั้งนี้กัปตันอสูรแดงยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานปืนชี้ผีควรซิวเทรมูลินาสอุดรอยรั่ว
    ชาร์ลี นิโคลลัส ตำนานหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรกระชาก เบอนัวต์ เทรมูลินาส ฟูลแบ็ก เซบีย่า มาอุดแนวรับในฤดูกาลหน้า เหตุ "ปีศาจแดง" มีปัญหาในเกมรับมาโดยตลอด พร้อมเชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ ชูเอา มิรันด้า ก็เป็นอีก 2 แข้งตัวเลือกของ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน
  • อยู่หรือไป! ถั่วน้อยบอกพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อนาคต
    ดาวยิงชาวเม็กซิกันเผยว่าพระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ว่าตนจะได้อยู่รับใช้ราชันชุดขาว 1 ปี หรือยาวนานกว่านั้นฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของเรอัล มาดริด เปิดใจ พระเจ้าเท่านั้นที่ล่วงรู้อนาคตว่า เขาจะได้ลงเล่นกับราชันชุดขาวเพียง 1 ปี หรือ ยาวนานกว่านั้น
  • กระตุ้นไม่ขึ้น!ฟานกัลรับเห็นแววแพ้ตั้งแต่วอร์มอัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเห็นแววลูกทีมคงต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ตั้งแต่ช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนาม เพราะไร้แรงจูงใจในการเล่น ก่อนโดน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่มแหลก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »