ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!แหล่งข่าวเผยคาวานี่พร้อมหนีเปแอสเช

ผีมีลุ้น!แหล่งข่าวเผยคาวานี่พร้อมหนีเปแอสเช

Posted 28/04/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีสำหรับการลุ้นคว้า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่าย หลังแหล่งข่าวเผยแข้งอุรุกวัยต้องการเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถูกจับไปเล่นตำแหน่งปีกขวาที่ไม่ถนัดกับ "เปแอสเช" มาโดยตลอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีสำหรับการเล็งทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านปอนด์) คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ เมื่อแหล่งข่าวเผยว่านักเตะพร้อมย้ายออกจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 28 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ส่อแววไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ หลุยส์ ฟาน กัล ทำให้อาจเหลือศูนย์หน้าให้ใช้งานเพียงแค่ เวย์น รูนี่ย์ และ เจมส์ วิลสัน ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิดของ คาวานี่ เปิดเผยว่า นักเตะอาจย้ายทีมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

"เวลานี้มันไม่ใช่คำถามเรื่องที่เขาจะไม่อยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลถ้าสถานการณ์ทางด้านกีฬาไม่มีการเปลี่ยนแปลง นี้คือเรื่องสำคัญที่สุด เอดินสัน เข้าใจเรื่องความสนใจจากหลายทีม และเขาเล่นตำแหน่งปีกขวา และตอนนี้เขาทำอย่างนั้นมา 2 ปีแล้ว

 "แต่ไม่ได้พูดว่าตำแหน่งนั้นเหมาะสมสำหรับเขา เขาต้องการเล่นเป็นกองหน้าซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาชอบมากกว่า และเขาไม่ต้องการจะเล่นเพียงเพราะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขาต้องการเล่นอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งกองหน้าที่จะทำให้แสดงถึงคุณภาพอย่างชัดเจนซักที และส่งผลให้เขาเป็นดาวยิงระดับชั้นนำเหมือนตอนเล่นในอิตาลี" แหล่งข่าวใกล้ชิด ระบุ
 
ทั้งนี้ คาวานี่ ต้องเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบากในการค้าแข้งกับ "เปแอสเช" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2013 หลังต้องเล่นในตำแหน่งเป็นปีกขวามากกว่ากองหน้าเป็นส่วนใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยือนไม่เปรี้ยง!แฉรูนสุดทื่อยามเล่นนอกโรงละคร
    เดลี่ เมล งัดข้อมูลออกมาแฉเมื่อ 27 เม.ย.ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไร้พิษสงสุดขีดในยามเล่นนอกบ้าน ต่างไปจากเกมเหย้าซึ่งดาวยิงทีมชาติอังกฤษสามารถระเบิดประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ
  • ตำนานปืนชี้ผีควรซิวเทรมูลินาสอุดรอยรั่ว
    ชาร์ลี นิโคลลัส ตำนานหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรกระชาก เบอนัวต์ เทรมูลินาส ฟูลแบ็ก เซบีย่า มาอุดแนวรับในฤดูกาลหน้า เหตุ "ปีศาจแดง" มีปัญหาในเกมรับมาโดยตลอด พร้อมเชื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หรือ ชูเอา มิรันด้า ก็เป็นอีก 2 แข้งตัวเลือกของ "เร้ด เดวิลส์" เช่นกัน
  • อยู่หรือไป! ถั่วน้อยบอกพระเจ้าเท่านั้นที่รู้อนาคต
    ดาวยิงชาวเม็กซิกันเผยว่าพระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้ว่าตนจะได้อยู่รับใช้ราชันชุดขาว 1 ปี หรือยาวนานกว่านั้นฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของเรอัล มาดริด เปิดใจ พระเจ้าเท่านั้นที่ล่วงรู้อนาคตว่า เขาจะได้ลงเล่นกับราชันชุดขาวเพียง 1 ปี หรือ ยาวนานกว่านั้น
  • กระตุ้นไม่ขึ้น!ฟานกัลรับเห็นแววแพ้ตั้งแต่วอร์มอัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเห็นแววลูกทีมคงต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ตั้งแต่ช่วงวอร์มอัพก่อนลงสนาม เพราะไร้แรงจูงใจในการเล่น ก่อนโดน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่มแหลก 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »