ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธ. เปแอสเชคอนเฟิร์มคาวานี, อิบรา,บล็องก์ยังอยู่กับทีมต่อไปแน่

ปธ. เปแอสเชคอนเฟิร์มคาวานี, อิบรา,บล็องก์ยังอยู่กับทีมต่อไปแน่

Posted 29/04/2015 by goal.com

 

เจ้าของทีมปารีส ยืนยันว่ากุนซือคนเก่งของเขาและสองกองหน้าจะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้จะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยืนยันว่าทั้งโลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมและ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอดินสัน คาวานี สองกองหน้าตัวเก่งจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

อนาคตของทั้งสามคนที่กล่าวมานั้นไม่แน่นอน โดยกุนซือชาวเฟรนช์ถูกคาดการณ์ว่าอาจจะถูกไล่ออกหากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกเอิง มาครองได้ ส่วนสองดาวยิงก็ได้รับความสนใจจากหลายทีม

"ผมไม่ได้คุยเรื่องอนาคตกับคาวานี เขาเป็นนักเตะที่อายุยังน้อยและมีอนาคตกับเปแอสเช ข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่ได้สนใจเลย เอดินสันต้องการความเชื่อมั่นมาก แต่เกมล่าสุดกับลีลล์ที่เขายิงสองประตู เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาดี" อัล เคไลฟี กล่าว

"อิบราฮิโมวิชก็จะอยู่กับเราในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีข้อสงสัย ผมไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรหลังปี 2016 แต่เราจะหารือกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมอยากให้เขาอยู่เปแอสเช ในบทบาทที่เหมาะสม เราต้องการให้สตาร์ของทีมอยู่ที่นี่ต่อไป"

"เขาต้องการอีกห้าประตูเพื่อทำลายสถิติของเปาเลต้า และผมหวังว่าเขาจะทำได้ในฤดูกาลนี้"

"ส่วนบล็อก์จะเป็นโค้ชของเปแอสเชในฤดูกาลหน้า ผมผิดหวังมากที่เขาโดนวิจารณ์ มันไม่ยุติธรรมเลย เราสามารถคว้าแชมป์ทั้งสี่รายการในปีนี้ มันจะเป็นประวัติศาสตร์ บล็องก์สามารถเขียนมันขึ้นมาเหมือนที่เขาทำในฟุตบอลโลก 1998"

"ผมจะไม่เปลี่ยนความคิด ถ้าเราไม่ชนะทั้งสี่รายการ ผมก็ไม่เห็นว่าเราจะล้มเหลว ผมมองโลกในแง่ดีและมั่นใจมาก เขาจะวางมือหรือไม่ ผมไม่สามารถจินตนาการได้ ผมคิดภาพนั้นไม่ออก ผมอาจจะสนิทกับนักเตะ แต่ผมไม่เคยก้าวก่ายโค้ชที่สนิทกับนักเตะดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »