ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยริสสนใจเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงซัมเมอร์นี้

โยริสสนใจเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงซัมเมอร์นี้

Posted 30/04/2015 by siamsport

 

อูโก้ โยริส นายทวารฝรั่งเศส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจโยกไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสเสีย ดาบิด เด เออา จอมหนึบสเปน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการลงเล่นในศึกถ้วยใหญ่ยุโรป ขณะที่มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มเจรจาขั้นต้นกันแล้ว

"อีเอสพีเอ็น เอฟซี" เว็บไซต์ลูกหนัง รายงานว่า อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการเล่นข่าวหนาหูว่า ยูไนเต็ด ส่อเค้าวว่าอาจต้องจำใจขาย ดาบิด เด เคอา ให้กับ เรอัล มาดริด

นายด่านกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี  เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวามากที่สุดของ "ไก่เดือยทอง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ทีมแกร่งลีกเอิง เมื่อปี 2012  โดยผลงานซีซั่นนี้ เขามีคลีนชีท 6 นัด และเซฟอีก 79 ครั้งจากการลงเฝ้าเสา 31 นัด จนมีข่าวย้ายทีมหาก สเปอร์ส อดเล่นบอลยุโรป โดยเฉพาะถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก


 นอกจาก โยริส จะถกลือกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว ยังโดนลือกับ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะทีม "ปีศาจแดง" อาจต้องมองหาจอมหนึบคนใหม่เข้ามาเสริมทัพเช่นกัน หาก เด เดอา มือหนึ่งชาวสเปน ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิง ที่ตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวไม่เว้นแต่ละวัน

 ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น เอฟซี" รายงานว่า โยริส ต้องการที่จะลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ สเปอร์ส ไม่สามารถทำได้ และตามข่าวจาก "อีเอสพีเอ็น เอฟซี" อ้างว่า โยริส ได้มีการติดต่อเบื้องต้นกับ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว ขณะที่ "เดอะ โทร" สื่อแดนผู้ดีเผยว่านายทวาร "ตราไก่" มีค่าฉีกสัญญาเพียง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เท่านั้น

 ทั้งนี้ ยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องการรั้ง เด เคอา ที่เก็บคลีนชีทไปแล้ว 10 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ เอาไว้กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน ขณะที่ สเปอร์ ก็ต้องภาวนาให้ มาดริด ไม่ยื่นข้อเสนอไปสู่ขอจอมหนึบจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองขอผี30ล้านป.ขายฮุมเมิ่ลส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นข่าวขยับเข้าใกล้กับการได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ เข้าไปทุกวัน ล่าสุดลือหนาหูว่าทีม "เสือเหลือง" น่าจะพร้อมขายนักเตะในราคากำลังงาม 30 ล้านปอนด์
  • ปูด!ฟานกัลเปลี่ยนตัวจริง5คนเกมฟัดแบ็กกี้ส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้นั้น หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนตัวจริงจากเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ถึง 5 จุด โดยคนเด่นๆ ที่จะหายไปคือ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า ขณะที่ อังเคล ดิ มาเรีย กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  • เกมพลิก!ผีมั่นใจเดเคอาต่อสัญญาชัวร์
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อดังของเกาะอังฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจมากขึ้นว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบจะต่อสัญญากับทีม โดยในสัญญาฉบบใหม่นั้น มือกาววัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย
  • ผีลุ้น!รูนเจ็บหนักอาจพักยาวยันจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหมดสิทธิ์ลงสนามไปจนจบซีซั่น หลังอาการบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงกว่าที่คิด ทำให้จะพลาด 4 เกมที่เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, คริสตัล พาเลซ, อาร์เซน่อล และ ฮัลล์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »