ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดฉาก 8 ปี ! เผยโรซิคกี้เตรียมเก็บของลาปืนใหญ่

ปิดฉาก 8 ปี ! เผยโรซิคกี้เตรียมเก็บของลาปืนใหญ่

Posted 01/05/2015 by goal.com

 

หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2006 รายงานล่าสุดเผยว่ามิดฟิลด์ชาวเช็กเตรียมเก็บข้าวของออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

Daily Star สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า โธมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอล เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2006

สัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็คกับปืนใหญ่จะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ และมีการคาดการณ์ว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดอย่างสปาร์ต้า ปรากหรือเมเจอร์ ลีก

"สปาร์ต้า ปรากสนใจดึงตัวโธมัส โรซิคกี้ กลับมาเสมอ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวของโธมัส" โฆษกของทีม กล่าว

ด้านพาเวล พาสก้า เอเยนต์ของโรซิคกี้ ก็กล่าวว่า "ทุกอย่างอยู่ในความคืบหน้า และเราไม่สามารถพูดอะไรในขณะนี้"

โดยตั้งแต่ปี 2015 มาโรซิคกี้ไม่เคยได้รับโอกาสจากอาร์แซน เวงเกอร์ลงเล่นเป็นตัวจริงเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยเดบูชี่เดี้ยงอาจวืดบู๊ฮัลล์
    มาติเยอ เดบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล อาจพลาดช่วยทีมในเกมพบ ฮัลล์ วันจันทร์นี้ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อม ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นๆ อาร์แซน เวนเกอร์ ยันพร้อมลงสนามทุกคน
  • เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์
    มุมมองของพี่เนฟ! แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เชลซี ครบเครื่องเหมาะสมกับการเป็นแชมป์อย่างยิ่ง ชี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ควรถูกเฉ่ง หลังระเบิดฟอร์มแจ่มแพ้ไม่เป็นตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เชื่อทีมที่ควรถูกจวกควรเป็นบรรดาสโมสรไล่หลังที่ผลงานห่วยและยังดีไม่พอมากกว่า
  • บิ๊กนักบุญยันไม่ขายชไนเดอร์ลินให้ปืน
    เลส รีด บิ๊กบริหาร เซาธ์แฮมป์ตัน ออกโรงยันจะไม่เลหลัง มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ให้ อาร์เซน่อล รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ภายในทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ พร้อมยัน "เดอะ เซนต์ส" พร้อมเดินหน้าจับแข้งบางคนขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปด้วย
  • หล่อมีกรรม!ชิรูด์ฉุนคนสนหน้าตามากกว่าผลงาน
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล เปิดใจ โมโหสุดขีดที่ผู้คนไม่พูดเรื่องผลงานในสนามของตัวเอง แล้วเอาแต่พูดเรื่องหน้าตาของเขา พร้อมเผย เขาลงเล่นด้วยการมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมทุกนัด จนทำให้มีฟอร์มที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »