ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์

เนวิลล์ชี้4ทีมไล่หลังควรถูกจวกไม่ใช่สิงห์

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

มุมมองของพี่เนฟ! แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชม เชลซี ครบเครื่องเหมาะสมกับการเป็นแชมป์อย่างยิ่ง ชี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ควรถูกเฉ่ง หลังระเบิดฟอร์มแจ่มแพ้ไม่เป็นตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เชื่อทีมที่ควรถูกจวกควรเป็นบรรดาสโมสรไล่หลังที่ผลงานห่วยและยังดีไม่พอมากกว่า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง", แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างเป็นทีมที่สมควรถูกวิจารณ์ ไม่ใช่ เชลซี ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง

"สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา จะคว้าแชมป์ลีกทันที หากเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากหลายฝ่ายในช่วงหลัง ว่ามีสไตล์การเล่นที่น่าเบื่อ เนื่องจากเน้นเล่นเกมรับมากเกินไป

อดีตกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ที่ปัจจุบันรับบทกูรูลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ตส์" กล่าวว่า "ผมรับมันไม่ได้จริงๆ ถ้าเราจะวิจารณ์ทีมใดก็ตาม มันควรจะเป็นความพยายามที่น่าสมเพชในการไล่ตามพวกเขา ผมต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่านี้มากในฤดูกาลหน้า"

"ทีมสุดท้ายที่เราควรวิจารณ์คือ เชลซี พวกเขาเป็นทีมอันดับ 1 และกำลังจะทำภารกิจสำเร็จ พวกเขานำห่างและเป็นทีมที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ พวกเขาไม่แพ้อีกเลยตั้งแต่ปีใหม่ มันควรจะเป็นทีมอื่นที่สมควรถูกวิจารณ์อย่างแท้จริง เชลซี ชุดนี้มีครบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับทีมที่จะเป็นแชมป์" เนวิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานีขอคืนถิ่นผีหลังหมดสัญญายืม
    ปีกชาวโปรตุกีสยืนยันคืนถิ่นผีแดงหลังหมดสัญญายืมตัวกับสปอร์ตติง ลิสบอนหลุยส์ นานี ปีกจอมเลี้ยงของสปอร์ตติง ลิสบอน ยันชัด เขาจะกลับมายังสโมสรแมนฯยูฯหลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อกัดบาโลหงส์จ้างยิงในลีกลูกละ19ล้านปอนด์
    "เดลี่เมล์" สื่อดังแดนผู้ดี แฉสถิติของ อ็อปต้า ที่แดกดัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตีนบอดของ ลิเวอร์พูล แบบสุดฤทธิ์ เมื่อระบุชัดหนึ่งประตูที่เขาทำได้ มีราคาถึง 19.24 ล้านปอนด์ (ราว 958.72 ล้านบาท) การง้างยิงเข้ากรอบแต่ละครั้งก็มีค่า 962,000 ปอนด์ (ราว 47.9 ล้านบาท)
  • โยริสสนใจเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงซัมเมอร์นี้
    อูโก้ โยริส นายทวารฝรั่งเศส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจโยกไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสเสีย ดาบิด เด เออา จอมหนึบสเปน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการลงเล่นในศึกถ้วยใหญ่ยุโรป ขณะที่มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มเจรจาขั้นต้นกันแล้ว
  • เสือเหลืองขอผี30ล้านป.ขายฮุมเมิ่ลส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นข่าวขยับเข้าใกล้กับการได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ เข้าไปทุกวัน ล่าสุดลือหนาหูว่าทีม "เสือเหลือง" น่าจะพร้อมขายนักเตะในราคากำลังงาม 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »