ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานีขอคืนถิ่นผีหลังหมดสัญญายืม

นานีขอคืนถิ่นผีหลังหมดสัญญายืม

Posted 30/04/2015 by goal.com

 

ปีกชาวโปรตุกีสยืนยันคืนถิ่นผีแดงหลังหมดสัญญายืมตัวกับสปอร์ตติง ลิสบอน

หลุยส์ นานี ปีกจอมเลี้ยงของสปอร์ตติง ลิสบอน ยันชัด เขาจะกลับมายังสโมสรแมนฯยูฯหลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติโปรตุเกสย้ายกลับไปเล่นกับอดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมทำผลงานได้ค่อนข้างดีซัดไป 6 ประตูในลีก นำทีมรั้งอันดับสามของตารางตามหลัง เบนฟิก้า จ่าฝูง  9 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 5 นัด

แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีกระแสข่าวว่าลิสบอนอยากดึงกลับมาร่วมทีมแบบถาร แต่ล่าสุดนานีก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเขาจะกลับมาร่วมทัพปีศาจแดงก่อน

"ผมเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด ผมอยากกลับไปสโมสรเสมอ แต่หลังจากนั้นเราค่อยมาดูกัน" ดาวเตะเลือดฝอยทอง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยริสสนใจเฝ้าเสาให้ปีศาจแดงซัมเมอร์นี้
    อูโก้ โยริส นายทวารฝรั่งเศส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนใจโยกไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสเสีย ดาบิด เด เออา จอมหนึบสเปน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องการลงเล่นในศึกถ้วยใหญ่ยุโรป ขณะที่มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้เริ่มเจรจาขั้นต้นกันแล้ว
  • เสือเหลืองขอผี30ล้านป.ขายฮุมเมิ่ลส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เป็นข่าวขยับเข้าใกล้กับการได้ตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังดอร์ทมุนด์ เข้าไปทุกวัน ล่าสุดลือหนาหูว่าทีม "เสือเหลือง" น่าจะพร้อมขายนักเตะในราคากำลังงาม 30 ล้านปอนด์
  • ปูด!ฟานกัลเปลี่ยนตัวจริง5คนเกมฟัดแบ็กกี้ส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี ตีข่าว ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้นั้น หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนตัวจริงจากเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน ถึง 5 จุด โดยคนเด่นๆ ที่จะหายไปคือ เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า ขณะที่ อังเคล ดิ มาเรีย กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  • เกมพลิก!ผีมั่นใจเดเคอาต่อสัญญาชัวร์
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อดังของเกาะอังฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจมากขึ้นว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบจะต่อสัญญากับทีม โดยในสัญญาฉบบใหม่นั้น มือกาววัย 24 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »