ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บอย-มาร์กี้" โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย

"บอย-มาร์กี้" โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย

Posted 01/05/2015 by siamdara

 

บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ [Boxing King (Thailand)] ผู้ให้บริการด้านการอบรมหลักสูตรศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน (มวยไทยประยุกต์) นำโดย ชุติมา เปรื่องเมธางกูร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรม ''วัยรุ่นไทย ห่างไกล ยาเสพติด'' เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาตามนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของทางกรุงเทพมหานคร และสืบสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของไทย ได้รับเกียรติจาก อรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยดารานักแสดงและเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ''จิ๊บ'' ปกฉัตร เทียมชัย, ''ปูไข่'' พงษ์สิรี บรรลือวงศ์, ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, ณัฐนิชา ธนาลงกรณ์, ปุญยพัฒน์ ถนอมกุล, ''มิ้น'' บุญญากร, พิชญ์ กาไชย, น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์, ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์, คาริสสา สปริงเก็ตต์ ฯลฯ ณ บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ สยามสแควร์ ซอย 1

 

   

โดย ชุติมา เปรื่องเมธางกูร ผู้บริหาร Boxing King (Thailand) กล่าวว่า ''เราจัดกิจกรรมนี้เพื่อต้องการรณรงค์สนับสนุนให้ประชาชนและเยาวชนไทยมีความรู้เกี่ยวกับศิลปะป้องกันตัวที่เป็นสัญลักษณ์ของชาติไทย รวมถึงใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อจะได้ห่างไกลจากยาเสพติด ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บ็อกซิ่ง คิง ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 1 หรือโทร. 0-2658-4551

   

ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเริ่มตั้งแต่การโชว์ ''แม่ไม้มวยไทย''  ชุดพิเศษจาก  สุดสาคร ส.กลิ่นมี (อดีตแชมป์โลกรายการเวิลด์คิกบ็อกซิ่งเน็ตเวิร์ก มวยไทยรุ่นเวลเตอร์เวต) ที่ขึ้นเวทีมาโชว์พลังความแข็งแกร่งและท่วงท่าแห่งมวยไทย  ก่อนจะเรียนเชิญ อรรถพร  สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร  เป็นผู้แทนรับมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร โรงเรียนละ 2 คน ทุนละ 6,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 5.2 ล้านบาท ก่อนจะถึงช่วงไฮไลต์พิเศษสุดเมื่อดาราคนดังขวัญใจวัยรุ่น ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ''มาร์กี้'' ราศรี บาเล็นซิเอก้า  ขึ้นเวทีโชว์ลีลาการชกมวยไทยแบบสุดมันส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ กลางสยามสแควร์  ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตคู่จิ้น ที่ร้องเพลงไปหยอกเหย้ากันไปและยังแจกเสื้อสวยๆ ให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนานอีกด้วย

   

โดยหนุ่มบอยได้กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า ''ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้กระแสกีฬาชกมวยกำลังมาก็มาฝึกชกมวยดู  รู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดีทีเดียว และยังได้เรียนรู้ศิลปะป้องกันตัวไปในตัวด้วย จึงเป็นกีฬาที่มีประโยชน์ฝึกได้ทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง อยากให้น้องๆ เยาวชนทุกคนหันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการฝึกกีฬามวยไทยประยุกต์กันนะครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อารยา'' วิวาห์วุ่นโร่เปลี่ยนรร.ด่วน
    วิวาห์ว้าวุ่น! ''ชมพู่-อารยา'' เปลี่ยนโรงแรมจัดงานกะทันหันสุดกังวลไม่เรียบร้อยโต้ตัดชุดแบบเดียวกันให้เพื่อนเพราะหวั่นโดนแย่งซีน
  • สัมผัสออร่าสยิว "มิเชล คีแกน" อวบอึ๋มสมราคาสุดเซ็กซี่ "FHM"
    เธอคือใคร?! ไฉนถึงได้ผงาดครองตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2015 จากการจัดอันดับของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก อย่างหน้าตาเฉย มิเชล คีแกน ชื่อนี้หลายคนคงสงสัยว่าเธอเป็นมายังไง ถึงได้แซงหน้าดารานักร้องดังๆ มากมายหลายคน แม้กระทั่งแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนดัง ก็ยังต้องรูดลงไปอยู่อันดับ 3 เสียอย่างนั้น!!!
  • ปิดยันลูกกะเดือกแต่แซ่บ"เอสเธอร์"
    กิ้วก้าวว้าวแซ่บ..บบ แบบว่าปิดถึงลูกกระเดือกเลยหล่ะครัชชุดเงือก"เอสเธอร์" สุปรีย์ลีลา เรียกว่า กุ้งหอยปูปลา ได้ยลส่วนโค้งส่วนเว้ากันทั้งหาด ป๊าด...ดด แต่ต้องมโนกันเอาเองนะครัชว่าจะเว้าขนาดไหน??
  • อวดอึ๋มไซส์มินิแต่"จอย"เผ็ดซี๊ดดด!!
    จอยๆๆ จอยไหน?? ถ้านึกนาน ก็ต้องบอกว่า "รัชนก" นังนกสองหัว ในละคร "แรงเงา" นางร้ายสุดแสบ เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ ร้องอ๋อ "จอย" ชลธิชา นวมสุคนธ์ นางร้ายแอ๊บแบ๊ว นั้นเอง กว่าจะนึกออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »