ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวโฉมหน้า 10 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่ !

เปิดตัวโฉมหน้า 10 นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่ !

Posted 01/05/2015 by kapook

 

       แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก วิคตอเรียซีเคร็ท (Victoria's Secret) เปิดตัวนางแบบ 10 คนที่ได้มาเป็นนางฟ้าคนใหม่ของแบรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ทางแบรนด์ชุดชั้นใน วิคตอเรียซีเคร็ท ได้เปิดตัวโฉมหน้าของ 10 นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านทางอินสตาแกรม victoriassecret ซึ่งขอบอกเลยว่าแต่ละคนสวยแซ่บเซ็กซี่สุดติ่งมากกกก ส่วนจะมีใครบ้างนั้น เราไปชมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ

           Kate Grigorieva



          สาวรัสเซียโฉมงามรายนี้ นอกจากจะมีใบหน้าที่สะสวยชวนให้หลงใหลแล้ว สัดส่วนของเคทยังเพอร์เฟคท์เสียจนผู้ชายอย่างเราละสายตาไปไม่ได้ แถมยังเป็นนักเต้นลีลาศมาก่อนอีกต่างหาก



           Taylor Hill



          เทเลอร์ ฮิลล์ เป็นผู้หญิงที่มีลุคแบบสปอร์ตเกิร์ลเอามาก ๆ ใบหน้าดูคมเข้มเข้ากันดีกับผิวสีแทนของเธอ โดยเฉพาะเมื่ออยู่บนรันเวย์ เธอยิ่งดูสง่าแบบสุด ๆ ไปเลยยยยย



             Elsa Hosk



          จากที่เคยเฉิดฉายอยู่ในสนามบาสในฐานะนักบาสเกตบอลมืออาชีพ มาวันนี้...สาวเอลซ่ากลับโดดเด่นยิ่งกว่าบนเวทีแคทวอร์คในฐานะนางแบบมือ อาชีพ



           Martha Hunt



          นางแบบสาวผมบลอนด์หน้าตาน่ารักรายนี้มีแมวมองไปเจอเข้าในรัฐนอร์ทแคโรไลน่า บ้านเกิดของเธอ จากนั้นมาร์ธ่าก็เริ่มต้นอาชีพเดินแบบและได้เดินแฟชั่นโชว์มามากกว่า 180 งานแล้ว !



           Jac Jagaciak



          นี่ก็สาวนักกีฬาอีกคนที่กลายมาเป็นนางฟ้าให้กับวิคตอเรีนซีเคร็ท โดยตอนเด็ก ๆ สาวแจ็กเคยเป็นนักวิ่งในโปแลนด์มาก่อนเชียวนะ แต่เราว่าเธอได้ใส่ปีกนางฟ้าเดินบนรันเวย์แล้วแจ่มกว่าสวมรองเท้าวิ่งบนลู่



           Stella Maxwell



          นางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปีรายนี้ โตขึ้นในประเทศเบลเยี่ยม จนกระทั่งเธออายุได้ 13 ปี สเตลล่าก็ย้ายมาอยู่กับครอบครัวในออสเตรเลีย จากนั้นหนึงปีให้หลังเธอก็ถูกแมวมองทาบทามให้มาเป็นนางแบบขณะอยู่ที่ประเทศ นิวซีแลนด์



           Lais Ribeiro

 


          นางแบบสาวผิวเข้มหน้าสวยวัย 24 ปีชาวบราซิลรายนี้ คือนางแบบที่มีคนจองคิวมากที่สุดในช่วง เซาเปาโลแฟชั่นวีค ในประเทศบราซิลเมื่อปี 2011 แถมจริง ๆ เธอน่าจะได้ไปเดินแบบให้กับวิคตอเรียซีเคร็ทในปี 2012 ด้วยซ้ำ ทว่าเธอได้รับอุบัติเหตุในขณะซ้อมเดินเสียก่อนซะนี่



           Sara Sampaio



          เห็นหน้าสวย ๆ หุ่นเช้งกะเด๊ะแบบนี้ แต่ขอโทษนะ ซาร่าเป็นนักกีฬาคาราเต้สายน้ำตาล นอกจากนี้เธอยังชอบไวโอลินและหลงรักการเล่นเซิร์ฟอีกด้วย แหม ช่างเป็นนางฟ้าแนวสปอร์ตเกิร์ลที่แซ่บจริง ๆ



           Romee Strijd



          โรมี่ชื่นชอบการต่อยมวยมาก ๆ เลยรู้หรือเปล่า มิน่าละ รูปร่างของเธอถึงได้ดูเป๊ะเว่อร์ขนาดเนี่ยยยย ฉะนั้นหนุ่ม ๆ อย่าได้หือกับสาวเจ้าเชียวล่ะ ไม่งั้นโดนจระเข้ฟาดหางแน่



           Jasmine Tookes



          สาวผิวสีอีกหนึ่งคนที่สวยแจ่มจรัสเด่นเด้งเอามาก ๆ ที่กลายมาเป็นนางฟ้าของวิคตอเรียซีเคร็ทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เห็นหุ่นดี ๆ แบบนี้ รู้หรือเปล่าว่าแจสมินเป็นคนที่ Enjoy Eating มาก ๆ เลยนะ

          เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับนางฟ้าใหม่ถอดด้ามทั้ง 10 คนที่เรานำมาแนะนำให้รู้จักกัน ไหน ๆ ลองมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหน่อยดีกว่าคุณชอบนางแบบคนไหนบ้าง ?
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัง!โฉมหน้าสุดเซ็กซี่ 20สาวข้างบ้าน2015 ที่ทิชชู่เอาไม่อยู่
    ปังๆ!!เช็ดน้ำลายหนักมาก..กกแค่ทิชชูเอาไม่อยู่คงต้องพึ่งพาผ้าขนหนูนาโนแล้นหล่ะค่า กับมหกรรมความเซ็กซี่ซู่ซ่าเร่าร้อนทะลุจุดพีคเกิน100 องศา!! เมื่อ 20 สาวข้างบ้านยกก๊วนขึ้นเวที ระเบิดความเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ FHM Girls Next Door 2015 เมื่อคืนวานนี้( 30 เมษายน 2558) ณ Muse ทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป ที่จัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้แซ่บโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ138.COM ถือว่าเป็นการเริ่มต้นแห่งปาร์ตี้ไตรภาค 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EPISODE 1 : 20 PHENOMEN ส่งท้ายซัมเมอร์นี้จนร้อนระอุ ขีดเส้นใต้ว่ามันส์ใหญ่มาก ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานปาร์ตี้กันล้นหลาม
  • งานเข้าวันแรงงาน"ไอซ์-ศรัณยู"ขับชนคนข้ามถนน!!
    งานเข้ารับวันแรงงานดังตู้ม!!ดารานักร้อง"ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช ที่ในวันนี้( 1 พ.ค.2558)เวลา00.30 น. พนักงานสอบสวนสน.โคกคราม รับแจ้งเหตุว่ารถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกครามจึงรุดไปตรวจสอบยังบริเวณเกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน ฌข 7942 กทม. จอดอยู่บริเวณกระโปรงหน้ารถมีรอยบุบ ด้านหลังรถมีรอยถูกชนอย่างแรง ใกล้กันพบรถแท็กซี่ สหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่จำกัด สีส้ม ทะเบียน ทส1611 กทม.
  • "บอย-มาร์กี้" โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย
    บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ [Boxing King (Thailand)] ผู้ให้บริการด้านการอบรมหลักสูตรศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน (มวยไทยประยุกต์) นำโดย ชุติมา เปรื่องเมธางกูร พร้อมคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรม ''วัยรุ่นไทย ห่างไกล ยาเสพติด'' เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาตามนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของทางกรุงเทพมหานคร และสืบสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของไทย ได้รับเกียรติจาก อรรถพร สุวัธนเดชา รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยดารานักแสดงและเซเลบริตี้คนดังเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ''จิ๊บ'' ปกฉัตร เทียมชัย, ''ปูไข่'' พงษ์สิรี บรรลือวงศ์, ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา, ณัฐนิชา ธนาลงกรณ์, ปุญยพัฒน์ ถนอมกุล, ''มิ้น'' บุญญากร, พิชญ์ กาไชย, น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์, ชาคริฐ จตุพรวัฒนพนธ์, คาริสสา สปริงเก็ตต์ ฯลฯ ณ บ็อกซิ่ง คิง ไทยแลนด์ สยามสแควร์ ซอย 1
  • ''อารยา'' วิวาห์วุ่นโร่เปลี่ยนรร.ด่วน
    วิวาห์ว้าวุ่น! ''ชมพู่-อารยา'' เปลี่ยนโรงแรมจัดงานกะทันหันสุดกังวลไม่เรียบร้อยโต้ตัดชุดแบบเดียวกันให้เพื่อนเพราะหวั่นโดนแย่งซีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »