ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!มิสเตอร์บีเลือกสปัลเล็ตติคุมทัพมิลาน

ลือ!มิสเตอร์บีเลือกสปัลเล็ตติคุมทัพมิลาน

Posted 01/05/2015 by siamsport

 

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือมากฝีมือชาวอิตาเลียน ส่อแววเข้ามากุมบังเหียน เอซี มิลาน ค่อนข้างชัวร์ หลังแหล่งข่าวเผย บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทย ว่าที่เจ้าของทีมคนใหม่ทีม "ปีศาจแดงดำ" ได้ชี้นิ้วเลือกเจ้าตัวให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่แทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์หนุ่ม ที่ทำทีมได้สุดห่วยเหลือเกิน

สื่ออิตาเลียนรายงานข่าวว่า ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ อาแอส โรม่า จะเข้ามากุมบังเหียน เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ภายใต้ยุคของ บี เตชะอุบล นักธุรกิจหนุ่มชาวไทย ที่กำลังเจรจาขอซื้อหุ้นจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดงดำ" อยู่ในขณะนี้

แบร์ลุสโคนี่ เป็นเจ้าของทีมแกร่งจากถิ่นซาน ซิโร่ มาตั้งแต่ 1986 แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อที่จะขายหุ้นที่เชื่อว่าขั้นต่ำ 51 เปอร์เซนต์ ให้ นักลงทุนชาวไทย ที่เรียกในชื่อเล่นว่า "มิสเตอร์ บี" โดยทั้ง 2 ฝ่ายได้ทำการประชุมหลายชั่วโมงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา และมีแฟนบอลรออยู่ข้างนอกโรงแรมเพื่อทักทายบุคคลที่คาดว่าจะเข้ามาทำให้ มิลาน รอดจากสถานการณ์อันเลวร้ายด้วย

ขณะเดียวกัน "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า บี จะเลือก สปัลเล็ตติ เข้ามานำทัพ "รอสโซเนรี่" แทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือหนุ่มอิตาเลียน ที่ถูกคาดการณ์อย่างหนาหูว่าจะโดนไล่ออกเร็วๆ นี้ หลังจากเพิ่งนำทีมแพ้คารัง ซาน ซิโร่ ต่อ เจนัว 1-3 เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่าจากเวลาที่กระชั้นชิดจะทำให้ อินซากี้ โดนปลดจากตำแหน่งในสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะให้ คริสเตียน บร็อคคี่ เทรนเนอร์ทีมเยาวชน มิลาน มีเวลาเตรียมตัวที่จะขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพ ในขณะที่พวกเขามีโปรแกรมจะเจอกับ นาโปลี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณบีใจเย็น! ปิ๊ปโป้รับอยากคุมมิลานต่อ
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงดำ ยอมรับว่าเขาต้องการทำงานที่ ซาน ซิโรต่อไปหลังมีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปลดหากมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม
  • อับเบียติยันแข้งมิลานเห็นด้วยเข้าแค้มป์ซ้อม
    คริสเตียน อับเบียติ โกล์จอมเก๋า เอซี มิลาน ยันนักเตะทุกคนในทีมเห็นด้วยกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม ที่สั่งให้มีการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมพิเศษ หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุแข้ง "ปีศาจแดงดำ" หวังที่จะหาทางแก้ปัญหาฟอร์มย่ำแย่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เมิน3ทีมผู้ดี!มิสเตอร์บีเผยสนซื้อมิลานเท่านั้น
    บี เตชะอุบล มหาเศรษฐีจากไทย ระบุ เขาสนใจที่จะซื้อ เอซี มิลาน เพียงทีมเดียวเท่านั้น และถึงขั้นเมินซื้อทีมจากลีกอังกฤษถึง 3 ทีมเลยทีเดียว ซึ่งเชื่อกันว่า 3 ทีมนั้นคือ ซาธ์แฮมป์ตัน, วัตฟอร์ด และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
  • ปิ๊ปโป้เฮี๊ยบ!สั่งมิลานเข้าแคมป์ซ้อมไร้กำหนด
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ โชว์ความโหด สั่งให้ลูกทีมเข้าเก็บตัวแบบไม่มีกำหนด เพื่อหวังจะกลับมาโชว์ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่ "รอสโซเนรี่" เล่นได้ย่ำแย่ในเกมพ่าย อูดิเนเซ่ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหากพวกเขาเล่นได้ดี มันก็อาจมีการยกเลิกแผนนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »